Danh mục:  Tranh sơn dầu phong cảnh Ngắm nhìn tranh phố cổ sơn dầu sang trọng tuyệt đẹp Tranh sơn dầu phố xưa Mẫu tranh sơn dầu phố...

Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội AmiA TSD 199

Ngắm nhìn tranh phố cổ sơn dầu sang trọng tuyệt đẹp


Tranh sơn dầu phố xưa
Mẫu tranh sơn dầu phố cổ gợi nhớ cho chúng ta hình ảnh Hà Nội xưa vô cùng thân quen và yên bình. Khoảng thời gian mà gắn liền với tuổi thơ của mỗi chúng ta.
Những gánh hàng rong, chiếc xích lô, những cô gái duyên dáng trong tà áo dài là một nét vô cùng đặc trưng của Hà Nội. Với chất liệu 100% sơn dầu bức tranh phong cảnh phố cổ Hà Nội đã để lại ấn tượng nhờ cách phối màu độc đáo.
tranh son dau pho co ghep noi that
Tranh phố cổ ghép nội thất
Tranh sơn dầu phố xưa rất thích hợp để treo trong phòng khách cũng như dùng làm quà tặng bạn bè và người thân vô cùng ý nghĩa.
Tranh phong cảnh phố cổ Hà Nội nhất định sẽ là một món quà vô cùng đáng quý, đặc biệt với những người thân phải sống xa quê hương.

Thông tin sản phẩm

Tên tranh: Tranh phố cổ sơn dầu
Xuất xứ: Siêu thị tranh treo tường AmiA Hà Nội – Vẽ trực tiếp bởi các họa sĩ Việt Nam
Kích thước80cm x 150cm chưa bo khung.
Chất liệu: Tranh được vẽ từ sơn dầu 100% nên có độ bền màu cực tốt. Sau khi mực khô, quý khách có thể dễ dàng vệ sinh tranh bằng khăn ướt.
Lưu ý: Giá tranh đã bao gồm cả khung.

Tranh sơn dầu phố cổ – Siêu thị tranh AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh treo tường AmiA luôn mong muốn đem đến cho gia đình Việt những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Không chỉ về màu sắc, đường nét tinh tế trong bức tranh. Mà sản phẩm còn đọng lại nhiều dư vị cảm xúc khiến cho ta có được sự nhẹ nhõm, thư thái mỗi ngày.
AmiA là đơn vị duy nhất sở hữu những mẫu tranh sơn dầu tuyệt đẹp đặt vẽ từ hội họa sỹ Việt Nam. Khác với dòng tranh sơn dầu nhập khẩu từ Trung Quốc. Dòng sản phẩm tranh vẽ sơn dầu AmiA được lấy bối cảnh chủ yếu về Hà Nội, phong cảnh quê hương.
Ngoài các mẫu tranh có sẵn, AmiA nhận đặt vẽ tranh sơn dầu. Với đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp và tài hoa, AmiA tự tin đem đến sản phẩm tranh sơn dầu có chất lượng vượt trội nhất. Giúp gia đình bạn có được những bộ tranh đẹp, ấn tượng và ý nghĩa.
Hãy đến với siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội để cảm nhận rõ nét nhất vẻ đẹp của từng bức tranh.
dia chi ban tranh son dau dep gia re tai ha noi
Bán tranh sơn dầu đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét: