Rất nhiều khách hàng phân vân không biết tranh thuận buồm xuôi gió treo như thế nào là đúng và tốt? Nên treo tranh ở chỗ nào? Hướng mũi th...

Nên treo tranh thuận buồm xuôi gió như thế nào?

Rất nhiều khách hàng phân vân không biết tranh thuận buồm xuôi gió treo như thế nào là đúng và tốt? Nên treo tranh ở chỗ nào? Hướng mũi thuyền vào trong hay đi ra ngoài? 

Về nơi treo tranh

Tranh thuận buồm xuôi gió thường được treo ở những không gian như phòng khách, phòng làm việc riêng, phòng hợp cơ quan, đại sảnh công ty, treo tranh ở cửa hàng, khách sạn, nhà hàng… những nơi mà một bức tranh không chỉ phải đáp ứng yêu cầu về trang trí đẹp mà cần có thêm yếu tố phong thủy, ý nghĩa tốt lành.Cũng bởi ý nghĩa tranh nên ngoài việc tự mua về trang trí thì thuận buồm xuôi gió cũng là mẫu tranh được nhiều người lựa chọn làm quà tặng những dịp đặc biệt như quà tặng tân gia mừng nhà mới, làm quà tặng khai trương tòa nhà.

Về hướng thì tranh thuận buồm xuôi gió treo như thế nào?

Treo tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng mũi thuyển hướng vào trong nhà, vào trong phòng. Theo quan điểm này thuyền hướng vào trong là để trở tài lộc vào trong phòng còn hướng ra ngoài là mang tài lộc đi. (Tuy nhiên cũng có một số ít người lại có quan điểm ngược lại là nên treo hướng mũi thuyền ra ngoài với ý xuất hành may mắn, công việc mở mang… mọi thứ mang tính chất tương đối là vậy).
Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
(Ngay gần Ngã tư Sở, cách chỉ khoảng 600m, rất tiện đi lại – mời xem bản đồ bên dưới)
Điện thoại liên hệ với khách hàng cá nhân : 0916.225.866 – 0921.248.772
Điện thoại liên hệ với khách hàng công ty : 0963.733.733
Email : sieuthitranhAmiA@gmail.com
Website: Amia.com.vn – Sieuthitranhamia.com
Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét: