Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn  sẽ mang lại cho không gian căn phòng hình ảnh vô cùng thơ mộng mang ...

Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa mẫu đơn TSD 152

Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn

Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn sẽ mang lại cho không gian căn phòng hình ảnh vô cùng thơ mộng mang một ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc

Ý nghĩa bức tranh cá chép hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được xem như là nữ hoàng của các loài hoa. Hoa mẫu đơn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Treo hình hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt. Nếu bạn còn độc thân thì nên để một bình hoa mẫu đơn hoặc treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ thì bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới, còn bạn đã có gia đình rồi thì treo tranh hoặc đặt một bình hoa mẫu đơn nơi phòng khách hướng nhân duyên thì bạn sẽ có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.
Cá chép theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Treo tranh cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn bạn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm.
tranh son dau ca chep hoa mau don dep
Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn

Thông tin sản phẩm :

Mã sản phẩm : TSD 152
Xuất sứ: Siệu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội – Được vẽ trực tiếp bởi các họa sĩ của hội họa sĩ Việt Nam
Kích thước: Bức tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn có kích thước 60x90cm. Nếu bao khung tổng bức tranh sẽ có kích thước74x104cm.
Hiện nay siêu thị tranh AmiA còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý thích của khách hàng. Chỉ cần bạn ưa thích hình ảnh nào đó, mong muốn biến chuyển thành bức tranh vẽ sơn dầu thì AmiA sẽ giúp bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất.
Quý khách hàng quan tâm mẫu tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn TSD 152 vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của bức tranh. Quý khách có thể nhấc máy gọi 0916.225.866 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét: