Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn hiện đang là một mẫu tranh rất được ưa chuộng ngày nay bởi tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật sâ...

Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn TSD 157

Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn hiện đang là một mẫu tranh rất được ưa chuộng ngày nay bởi tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật sâu sắc của bức tranh.

Hoa mẫu đơn là biểu trưng cho sự sang trọng quý phái, niềm vinh hạnh. Từ xa xưa, hoa mẫu đơn thường được trồng trong vườn thượng uyển của hoàng gia. Đó là lý do tại sao hoa mẫu đơn được ví là Nữ hoàng của các loài hoa. Chính vì ý nghĩa đó, tranh hoa mẫu đơn thường được treo trong nhà với mong ước cầu cuộc sống bình an, phú quý.

Mẫu tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn TSD 157 sẽ đem tới cho căn phòng của bạn một không gian sang trọng và gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái.


Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn TSD 157

Hoa mẫu đơn mang thuộc tính hỏa ( theo ngũ hành âm dương), vì thế, gia chủ nên treo tranh hoa mẫu đơn ở những hướng tương sinh với hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Nếu không gian bị hạn chế, gia chủ có thể lựa chọn các hướng còn lại trừ các hướng tương khắc với hỏa: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Tranh hoa mẫu đơn rất hợp tuổi với Gia chủ Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu, đem lại tài lộc, phú quý. Tranh hoa mẫu đơn cũng rất phù hợp với đường tình duyên, hôn nhân của gia chủ. Nếu gia chủ còn độc thân, nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ, nhằm tạo sự thúc đẩy, thuận lợi cho các mối quan hệ, sự gặp gỡ với người khác giới. Nếu gia chủ đã có gia đình thì nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng khách sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng bền chặt, gắn bó, yêu thương nhau.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét: