Sofa gỗ là được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100% vô cùng bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Vì là chất liệu gỗ nên nó rất gần gũi với thiên ...

Mua sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội - hoàn hảo hơn bộ nội thất gia đình Việt!

Sofa gỗ là được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100% vô cùng bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Vì là chất liệu gỗ nên nó rất gần gũi với thiên nhiên cùng phong cách thiết kế đậm chất Á Đông đã mang lại cho không gian nhà bạn sự sang trọng, nhẹ nhàng mà thanh cao.

Hình ảnh cho mẫu sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội với thiết kế hiện đại cho phòng khách gia đình Việt
Mẫu sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội với thiết kế hiện đại cho phòng khách gia đình Việt
Bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế đồng bộ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách gia đình. Dòng sản phẩm này thường đóng cặp với kiểu bàn trà gỗ, bàn trà kính, bàn trà gỗ kính. Sự kết hợp tuyệt vời này tạo nên không gian hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao cho phòng khách gia đình bạn.

Hình ảnh cho mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại Hà Nội cho phòng khách gia đình
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ tại Hà Nội cho phòng khách gia đình
Bên cạnh những mẫu mã, kiểu dáng và phong cách thiết kế cũng như màu sắc của bộ bàn ghế sofa gỗ nói riêng, đồ dùng nội thất phòng khách gia đình nói chung thì tính năng sử dụng và việc bảo quản luôn là điều được quan tâm. Đồ nội thất bằng gỗ đều sở hữu hai điều đó nên dành được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng và trở thành xu hướng được yêu thích trong cuộc sống hiện đại ngày nay.


Mua sofa gỗ giá rẻ Hà Nội hãy đến với Nội thất IKAhome!

IKAhome giao hàng và lắp đặt tận nhà trong khu vực nội thành, nhận hàng mới thanh toán chi phí. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ. Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.

Hình ảnh cho nội thất IKAhome chuyên phân phối bàn ghế gỗ, sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội
Nội thất IKAhome chuyên phân phối bàn ghế gỗ, sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội
Tất cả những mẫu bàn ghế sofa đẹp hiện đại tại kho trưng bày đều được ghi lại một cách chi tiết, tỉ mỉ về hình ảnh, màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng trên website. Khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo sở thích, phong cách cá nhân qua hotline: 0963.733.733 và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Bạn cũng có thể đến trực tiếp kho nội thất IKAhome với địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.

Hình ảnh cho địa chỉ mua sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội - Nội thất IKAhome
Địa chỉ mua sofa gỗ giá rẻ ở Hà Nội - Nội thất IKAhome
Hơn 80 mẫu sofa đẹp hiện đại được trưng bày sẵn tại showroom rộng hơn 500m2, quý khách hàng có thể lựa chọn luôn và ngay, không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng khác.
Giao hàng tận nơi. Khách hàng trực tiếp chọn lựa thoải mái, được các nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp về sản phẩm mà không băn khoăn về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của mẫu bàn ghế sofa .

Điện thoại : 0921.248.771 hoặc 0963.733.733

Website : IKAhome.vn – Sofagiarehanoi.vn

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét: