Mỗi khi Tết đến xuân về, nhu cầu sử dụng các dịch vụ làm đẹp, giải trí này càng tăng cao, các chủ cửa hàng, chủ quán nên chọn ngay những mẫ...

Sofa mini giá rẻ tại Hà Nội là điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng đẹp của bạn!

Mỗi khi Tết đến xuân về, nhu cầu sử dụng các dịch vụ làm đẹp, giải trí này càng tăng cao, các chủ cửa hàng, chủ quán nên chọn ngay những mẫu sofa văng mini, sofa mini giá rẻ tại Hà Nội để làm đẹp hơn, lung linh hơn và thể hiện sự tiện nghi cho không gian căn phòng đẹp của mình. Hãy làm mới cửa hàng mình bằng những mẫu sofa văng mini giá rẻ Hà Nội, sofa mini giá rẻ để điều mới mẻ, sự may mắn luôn ghé thăm bạn trong dịp Tết 2017 này.

Hình ảnh cho mẫu ghế sofa mini giá rẻ tại Hà Nội với gam màu hồng phấn điệu đà
Mẫu ghế sofa mini giá rẻ tại Hà Nội với gam màu hồng phấn điệu đà
Mẫu sofa vang mini gia re tại Hà Nội đã và đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó được phát huy một cách tối đa những ưu điểm, tính năng vượt trội của nó như sử dụng cho các cửa hàng, văn phòng, phòng khách chung cư,... hay bài trí trong quán bar, karaoke, cafe, spa,...


Hình ảnh mẫu ghế sofa mini giá rẻ Hà Nội với màu đen đẳng cấp cho căn phòng hiện đại
Mẫu ghế sofa mini giá rẻ Hà Nội với màu đen đẳng cấp cho căn phòng hiện đại
Bạn có biết? Việc làm đẹp không gian quán café bằng những bộ ghế sofa mini giá rẻ đã trở thành xu hướng được nhiều nhà thiết kế nội thất cũng như chủ đầu tư ứng dụng. Với vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung, sofa văng mini giá rẻ tại Hà Nội góp phần tạo nên một không gian lịch lãm, riêng tư và cũng rất “Tây” cho mỗi quán cafe, đồng thời giúp cho khách hàng có cảm giác tự tin, riêng tư hơn khi đi cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Hình ảnh ghế sofa mini giá rẻ Hà Nội cho căn phòng khách có diện tích vừa và nhỏ
Sofa mini giá rẻ Hà Nội cho căn phòng khách có diện tích vừa và nhỏ
IKAhome - địa chỉ bán sofa mini giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy!

IKAhome giao hàng và lắp đặt tận nhà trong khu vực nội thành, nhận hàng mới thanh toán chi phí. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ. Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.

Tất cả những mẫu bàn ghế sofa đẹp hiện đại tại kho trưng bày đều được ghi lại một cách chi tiết, tỉ mỉ về hình ảnh, màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng trên website. Khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo sở thích, phong cách cá nhân qua hotline: 0963.733.733 và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Hình ảnh những mẫu ghế sofa văng mini giá rẻ Hà Nội với đầy đủ màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn
Những mẫu ghế sofa văng mini giá rẻ Hà Nội với đầy đủ màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn
IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn ghế sofa hiện đại giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Bạn cũng có thể đến trực tiếp kho nội thất IKAhome với địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.

Hình ảnh cho địa chỉ bán mẫu ghế sofa văng mini giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy
Địa chỉ bán mẫu ghế sofa văng mini giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy
Hơn 80 mẫu sofa đẹp hiện đại được trưng bày sẵn tại showroom rộng hơn 500m2, quý khách hàng có thể lựa chọn luôn và ngay, không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng khác.
Giao hàng tận nơi. Khách hàng trực tiếp chọn lựa thoải mái, được các nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp về sản phẩm mà không băn khoăn về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của mẫu bàn ghế sofa .

Điện thoại : 0963.733.733
Website : IKAhome.vn – Sofagiarehanoi.vn
Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét: