Theo thời gian bộ sofa gỗ đẹp giá rẻ  nhà bạn ngày càng xấu đi, những vết xước xấu xí hay cả những vết bẩn mốc bám dính lâu ngày… Bạn còn c...

Cách vệ sinh cơ bản nhất cho bộ ghế sofa gỗ phòng khách

Theo thời gian bộ sofa gỗ đẹp giá rẻ nhà bạn ngày càng xấu đi, những vết xước xấu xí hay cả những vết bẩn mốc bám dính lâu ngày… Bạn còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay vào việc biến đổi bộ ghế sofa gỗ nhà mình trở lại với dáng vẻ sáng bóng như lúc mới mua bằng những phương pháp đơn giản mà hiệu quả chưa?

Bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách lâu ngày sẽ sinh ra bụi bẩn và nấm mốc, trông rất mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này bạn pha trộn 1 phần dầu thực vật với 2 phần bột soda, bôi hỗn hợp lên vết bẩn, dùng một miếng bọt biển hay bàn chải hoặc có thể là miếng vải để lau chùi. Trong tíc tắc bộ ghế sofa gỗ nhà bạn trông sáng bóng và sạch sẽ hơn.

Hình ảnh cho bộ ghế sofa gỗ phòng khách đẹp hiện đại vô cùng bền bỉ và chất lượng
Bộ ghế sofa gỗ phòng khách đẹp hiện đại vô cùng bền bỉ và chất lượng
Khi gỗ bị trầy xước thì phải làm sao? Nếu bộ sofa gỗ  đẹp nhà bạn đã sử dụng lâu năm, bị trầy xước trông rất khó chịu, từ từ hãy thay cái mới mà hãy thử công thức này xem sao biết đâu đồ gỗ nhà bạn lại láng bóng.Trộn lẫn 1/2 chén giấm ăn với 1/2 chén dầu ô liu, nhúng một miếng vải vào dung dịch và chà xát lên mặt gỗ. Các vết trầy xước sẽ hoàn toàn biến mất và trả lại vẻ bóng đẹp như mới.

Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

0 nhận xét: