Tỷ lệ phòng khách có diện tích nhỏ hơn 15 m2 trong các căn hộ khu chung cư hiện tại ở Việt Nam chiếm tỷ lệ rất lớn. Trong trường hợp không ...

Lời khuyên lựa chọn sofa cho phòng khách nhỏ ở chung cư

Tỷ lệ phòng khách có diện tích nhỏ hơn 15 m2 trong các căn hộ khu chung cư hiện tại ở Việt Nam chiếm tỷ lệ rất lớn. Trong trường hợp không thể làm tăng diện tích phòng khách, việc mua sắm một bộ sofa cho phòng khách nhỏ ưng ý sẽ khó khăn bởi trên thị trường đồ nội thất đa phần là những bộ sofa có kích thước lớn.

Không cần trang trọng, bộ sofa kiểu này phù hợp với những gia đình trẻ.
Do diện tích hẹp, cộng với đặc thù đa phần gia đình trẻ (có con nhỏ cần nhiều khoảng trống trên nền nhà) nên kiểu sofa áp lưng vào 1-2 bức tường là phù hợp nhất.

Hình ảnh cho mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ với phong cách thiết kế hiện đại cho không gian căn phòng đẹp
Mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ với phong cách thiết kế hiện đại cho không gian căn phòng đẹp
Sự hài hòa về kích thước sofa nhỏ phòng khách với không gian phòng khách. Với diện tích nhỏ hẹp, chiếc sofa 2 chỗ là lựa chọn số một. Nên chọn kiểu sofa lưng thấp và tay vịn mỏng hoặc không tay vịn, nhưng chú ý lưng không thấp quá tránh cảm giác không thoải mái khi ngồi ngả về phía sau.

Sofa nhỏ gọn không có tay vịn tiết kiệm diện tích theo chiều dài. Sofa lưng tựa và tay vịn mỏng tiết kiệm diện tích theo chiều sâu. Kiểu sofa không tay vịn, lưng thấp cho cảm giác thanh thoát. Bàn cho sofa có chiều cao thấp (từ 25 đến 35 cm), tối đa cao bằng chiều cao phần đệm ngồi (khoảng 42 cm) là một gợi ý tốt cho phòng hẹp và sofa nhỏ. Kiểu bàn thấp khiến phòng hẹp bớt đi cảm giác ngổn ngang do mật độ dày đặc của đồ đạc.
Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


0 nhận xét: