Tranh sơn dầu phong thủy  hiện đang là dòng tranh sơn dầu được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian sống của gia đình cũng ...

Tranh sơn dầu phong thủy đẹp tại Hà Nội

Tranh sơn dầu phong thủy hiện đang là dòng tranh sơn dầu được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian sống của gia đình cũng như làm một món quà tặng vô cùng đẹp và ý nghĩa cho người thân, bạn bè vào các dịp lễ quan trọng.

Tranh sơn dầu phong thủy đẹp tại Hà Nội

Ngày nay với việc xu hướng dùng tranh để trang trí không gian nội thất đang rất phổ biến tại Hà Nội. Ngoài các dòng tranh bình thường thì dòng tranh sơn dầu phong thủy hiện đang được khá nhiều người ưa chuộng.
Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội là cửa hàng bán tranh sơn dầu đẹp giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu tranh sơn dầu phong thủy vô cùng đẹp với giá cả cạnh tranh nhất Hà Nội.
Với nhiều mẫu tranh sơn dầu phong thủy đẹp giá rẻ, chắc chắn quý khách hàng sẽ không cảm thấy khó khăn khi chọn lựa những bức tranh phù hợp với không gian nội thất của gia đình mình nhất.
Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu tranh sơn dầu phong thủy đẹp được ưa thích nhất tại cửa hàng:
Tranh sơn dầu cá chép:
Tranh son dau ca chep hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu cá chép chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa khi bạn tặng người thân và bạn bè vào các dịp lễ quan trọng. Bức tranh sẽ tượng trưng cho lời chúc thành công và thăng tiến trong công việc vô cùng ý nghĩa và sang trọng.
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn:
tranh ve son dau hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn đẹp
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn sẽ là bức tranh rất hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới để trang trí không gian phòng khách. Hình ảnh hoa mẫu đơn tượng trưng cho hạnh phúc gia đình, tình cảm vợ chồng bền chặt. Bức tranh cũng rất thích hợp để làm quà tặng bạn bè người thân vào dịp tân hôn vô cùng ý nghĩa.

Cách chọn tranh sơn dầu phong thủy phù hợp

Hiện nay có 2 dòng tranh sơn dầu phong thủy phổ biến là:
  • Tranh sơn dầu phong thủy truyền thống: mang những yếu tố, quy chuẩn và tính chất truyền thống.
  • Tranh sơn dầu phong thủy hiện đại: phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại ngày nay.
Cả 2 dòng tranh đều có nét đẹp và ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Quan trọng nhất là khi chọn dòng tranh nào thì quý khách nên chọn bức tranh mang lại hiệu ứng tâm lý tốt nhất.
tranh son dau ca chep hoa mau don treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn treo phòng khách
Tranh sơn dầu phong thủy phân ra làm 2 dòng:
  • Thứ nhất là phân theo ngũ hành của tranh như: Kim (Tranh hổ trắng, tranh có ánh sáng chói chang), Mộc (Chủ yếu là tranh thư pháp, cây cối), Thủy (Tranh cá, thác nước, biển), Hỏa (Chủ yếu tranh về ngựa), Thổ (Tranh vẽ phật).
  • Thứ hai phân theo nội dung.
Từng không gian riêng thì sẽ có những loại tranh tương ứng. Ví dụ như phòng khách nên treo tranh Mã đáo thành công, Thuyền doanh nhân và tranh thư pháp các chữ như: Phúc, Lộc, thọ. Với phòng thờ thì nên treo tranh thư pháp. Trong phòng ngủ có thể treo tranh hoa mẫu đơn thể hiện phú quý và tình cảm vợ chồng. Phòng bếp nên chơi các bức tranh đồng cỏ và tranh hoa quả (không nên treo tranh cá trong phòng bếp).
Tranh son dau phong thuy hoa mau don treo phong lam viec
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn treo phòng làm việc
Việc treo tranh sơn dầu phong thủy sao cho hợp với ngũ hành cũng khá là quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu về thuật phong thủy và những kiến thức về thiết kế vô cùng cao.
Tranh có ngũ hành gì thì phải đặt đúng phương vị đó.
Ví dụ như: Treo tranh mã đáo thành công nên đặt phía nam ngôi nhà sẽ giúp gia chủ có tài lộc thăng quan tiến chức. Phương bắc thuộc ngũ hành thủy nên treo những bức tranh mang ngũ hành thuộc kim hoặc thủy. Ở phương nam của ngôi nhà phương thuộc hỏa thì nên treo những bức tranh có ngũ hành thuộc mộc, hoặc ngũ hành thuộc hỏa, tranh treo những bức tranh có ngũ hành thuộc thổ sẽ làm hao tổn danh tiếng.
Ngày này, mọi người thường treo tranh chữ cầu may mắn. Có rất nhiều loại chữ như: Phúc, Lộc, Thọ sẽ được treo ở những nơi trang trọng. Đặc biệt chữ Phúc sẽ được treo ở phía bên trong cửa ra vào với ngụ ý phúc rơi vào đầu, hạnh phúc sẽ đến với gia đình.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối tranh sơn dầu đẹp giá rẻ số một tại Hà Nội. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các bức tranh tại siêu thị của chúng tôi.
Với showroom có diện tích lên đến 240 mét vuông ngay mặt đường Vũ Tông Phan, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình những bức tranh phù hợp và ưng ý nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý muốn của quý khách. Chỉ cần đưa ra ý tưởng, chúng tôi sẽ hiện thực hóa thành một bức tranh sơn dầu phong thủy tuyệt đẹp
Hãy đến với siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội ngay để cảm nhận vẻ đẹp của từng bức tranh sơn dầu vô cùng sang trọng.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét: