– Sơn dầu dễ sử dụng:  Trong quá trình vẽ dầu là chất liệu dễ sử dụng nhất không phức tạp như chất liệu màu nước hay phấn màu. Sơn cũng khô...

Xưởng làm tranh sơn dầu đẹp giá rẻ tại Hà Nội

– Sơn dầu dễ sử dụng: Trong quá trình vẽ dầu là chất liệu dễ sử dụng nhất không phức tạp như chất liệu màu nước hay phấn màu. Sơn cũng không bị di chuyển hay chảy nước khi vẽ trên vải giúp người vẽ có thể vẽ được bức tranh chính xác hơn điều trị bệnh tiền liệt tuyến. Ngoài ra sử dụng sơn dầu có thể dễ dàng sửa chữa hơn.
– Tạo ra được bức tranh chất lượng: Sơn dầu thường khô lâu nên các họa sĩ có thể làm việc hiệu quả hơn trong khi vẽ tranh, có thể thay đổi một quyết định nào đó khi mới hoàn thành tác phẩm.
– Tranh có độ sâu: Tranh sơn dầu thường có màu sắc phong phú và có độ sâu của màu sắc vì chúng được xếp lớp và pha trộn một cách tự do. Các họa sĩ có thể thay đổi được màu sắc của bức tranh bằng cách thêm một lượng nhỏ màu sắc khác.

Ngày nay, tranh sơn dầu đẹp khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của con người, không chỉ dùng để trang trí nhà ở, nơi làm việc mà nó là một món quà tặng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho người thân, đối tác của mình. Và đặc biệt, tranh sơn dầu còn là một biểu tượng may mắn mang lại sự bình yên, thuận buồm xuôi gió cho mọi người.
Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu tranh sơn dầu đẹp, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất Hà Nội. Tại đây chúng tôi có đội ngũ họa sĩ cực kỳ chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến những bức tranh đẹp và có giá trị nghệ thuật cao nhất tới với quý khách.
Xuong ve tranh son dau gia re tai ha noi
Xưởng vẽ tranh sơn dầu tại Hà Nội
Nhờ sự thực tế, sinh động, màu sắc đa dạng của nó mà tranh sơn dầu đã trở thành một phương tiện chính để các họa sĩ sáng tạo nghệ thuật qua các sản phẩm của mình.

Xưởng tranh sơn dầu Hà Nội xin nêu ra những ưu điểm của tranh sơn dầu tới quý khách

Tranh son dau phong thuy hoa mau don
Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
2: Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn:
Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có thịnh vượng và sắp đẹp. Ở phương Đông, mẫu đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn theo phương Tây mẫu đơn là loại thảo dược chữa bệnh và mang ý nghĩa của sự e lệ.
Đối với người còn độc thân, nên treo bức tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn trong phòng ngủ vì như thế sẽ có nhiều cơ hội gặp người khác giới. Còn bạn đã có gia đình rồi thì treo tranh phong thủy hoa mẫu đơn nơi phòng khách hướng nhân duyên thì bạn sẽ có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.
Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
3: Tranh sơn dầu ghép bộ hiện đại:
Dòng tranh sơn dầu ghép bộ hiện đại hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Bức tranh sẽ mang lại vẻ hiện đang và sang trọng cho không gian sinh sống của quý khách. Hãy nhanh tay chọn cho mình mẫu tranh ghép bộ ưng ý nhất nhé.
tranh son dau ghep bo hoa rum
Tranh vẽ sơn dầu ghép bộ hoa Rum
4: Tranh sơn dầu phong cảnh làng quê Việt Nam:
tranhvesondaudephanoi.wordpress.com
Tranh phong cảnh làng quê Việt Nam với hình ảnh gốc đa sân đình sẽ mang lại những ký ức tuổi thơ vô cùng đẹp trở lại với mỗi chúng ta. Bức tranh rất phù hợp để làm quà tặng cho những người con làm ăn sinh sống xa quê hương vô cùng ý nghĩa.
tranh ve son dau phong canh lang que
Tranh sơn dầu phong cảnh làng quê
5: Tranh sơn dầu phong cảnh châu Âu:
Hình ảnh phong cảnh châu Âu, phong cảnh nước ngoài sẽ mang đến một không gian sống vô cùng hiện đại và sang trọng tới căn phòng của quý khách hàng.
tranh ve son dau phong canh chau Au canh dong hoa
Tranh sơn dầu phong cảnh châu Âu cánh đồng hoa
6: Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên:
Bức tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên sẽ vẽ lên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng chân thực giúp tô điểm cho không gian căn phòng trở nên hòa hợp với thiên nhiên, cây cối.
tranh ve son dau phong canh thien nhien
Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên
7: Tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội:
Phố cổ Hà Nội bây giờ không cổ kính như xưa nữa thay vào đó là các nhà cao tầng, hàng quán xen lẫn nhau. Những bức tranh sơn dầu phố cổ Hà Nội của siêu thị tranh AmiA sẽ tái hiện lại những phong cảnh của phố cổ Hà Nội ngày xưa với màu sắc hài hòa, sống động mang lại cảm xúc thật cho người xem.
tranh ve son dau phong canh pho co ha noi
Tranh sơn dầu phong cảnh phố cổ Hà Nội

Cách bảo quản tranh sơn dầu sao cho bền và tốt nhất

Tranh sơn dầu ngày nay là một loại hình tranh trang trí rất được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật của bức tranh. Nhưng hầu hết chúng ta mới chỉ hiểu biết về giá trị của bức tranh nhưng rất ít người nắm được cách bảo quản tranh sơn dầu như thế nào là hợp lý.
tranh son dau pho co treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu phố cổ treo phòng khách đẹp
Bạn cũng nên chú ý tới nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, để tránh bụi và nấm mốc bạn nên duy trì nhiệt độ và độ ẩm phòng ổn định. Sơn ướt phải được sấy khô từ từ tránh tiếp xúc trực tiếp vào tranh.
Chúng ta nên phủ bóng lên bức tranh một lớp sơn sau khi bức tranh được hoàn thiện và khô hoàn toàn. Lớp sơn bóng này không chỉ làm cho bức tranh nhìn sáng hơn mà còn giúp ngăn không khí ẩm từ bên ngoài. Bức tranh nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp vì các tia cực tím sẽ làm màu sắc của tranh bị biến đổi.

Lưu ý khi treo tranh sơn dầu

Tránh treo tranh gần lò sưởi, gần bếp và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Chỉ sự dụng đèn chiếu sáng cho bức tranh với ánh sáng khuếch tán. Vị trí đèn cách bức tranh ít nhất 10cm để tránh sức nóng của đèn làm hỏng bức tranh.
Nên tránh treo tranh gần cửa sổ cửa ra vào để tránh bức tranh bị va quệt do các hoạt động sinh hoạt trong gia đình. Nên treo bức tranh cao tránh tầm với của trẻ nhỏ và thú nuôi có thể làm trầy xước bức tranh.
tranh ve son dau phong canh pho co treo phong khach
Tranh sơn dầu phong cảnh phố cổ treo phòng khách
Trong một số trường hợp bạn không nên tự ý lau chùi bức tranh có thể làm hỏng tranh, hãy mang đến các phòng tranh để những chuyên gia có thể vệ sinh bức tranh cho bạn.
Để vệ sinh phần khung tranh, bạn có thể dùng một cây cọ lớn để quét đi những lớp bụi bám trên tranh. Sau đó, bạn nên lau lại lần nữa bằng khăn mềm và khô. Chỉ với thao tác đơn này bức tranh của bạn trông sẽ đẹp và mới hơn.

Xưởng vẽ tranh sơn dầu Hà Nội – Siêu thị tranh AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh AmiA – Tầng 1&2 số 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
(Cách Ngã tư sở chỉ 600m, vị trí trung tâm tiện đi lại)
Website: AmiA.com.vn – Tranhtreotuonghanoi.com
Holine khách hàng cá nhân : 0916.225.866
Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com
Mở cửa bán hàng từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Có dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi cho khách ở Hà Nội, chuyển hàng đi tất cả các tỉnh trong cả nước.
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
– Khả năng khô lâu: Nhờ tính chất khô lên từ từ mà các họa sĩ vẽ tranh sơn dầu sẽ có thời gian để hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật của mình khi cần thay đổi hay chỉnh sửa chi tiết của bức tranh.
– Pha trộn màu: Việc pha trộn các màu sơn khác nhau sẽ tạo ra được những màu sắc đa dạng, phong phú tạo cho bức tranh thêm phần sinh động và người họa sĩ của có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Xưởng tranh sơn dầu Hà Nội AmiA chuyên cung cấp các mẫu tranh:

1: Tranh sơn dầu cá chép:

0 nhận xét: