Tạo ra những mẫu tủ quần áo đa năng với nhiều mẫu mã đẹp, tính năng sử dụng và nhiều phong cách sống độc đáo, kết hợp nhiều tính năng và ...

Tủ quần áo đa năng mang lại nhiều tiện ích cho chủ nhân



Tạo ra những mẫu tủ quần áo đa năng với nhiều mẫu mã đẹp, tính năng sử dụng và nhiều phong cách sống độc đáo, kết hợp nhiều tính năng và công năng sử dụng một cách kết cấu. Trong đó với thiết kế phong cách độc đáo với kệ tivi, giường ngủ, bàn trang điểm.. sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thú vị tiện lợi nhất. Hãy cùng nội thất IKA Home khám phá những thông tin tiện ích mà tủ quần áo đa năng này mang lại nhé!

Tủ quần áo kết hợp tủ tivi

Chiếc tủ áo được đa năng mang lại sự tuyệt vời vô cùng độc đáo với nhiều ngăn được kết hợp với kệ tivi thường có kiểu dáng tuyệt vời vô cùng độc đáo, với nhiều ngăn chứa đồ dạng kéo, móc treo được bố trí tinh tế, khéo léo để không gian tủ rộng rãi phục vụ cho việc cất và tìm đồ đạc. Với thiết kế này thường được đặt ở vị trí trung tâm hay là chính giữa để tạo tầm nhìn cho người sử dụng. Tăng thêm độ đẹp lộng lẫy sang trọng hiện đại cho căn phòng.
Tủ áo kết hợp với kệ tivi
Tủ áo kết hợp với kệ tivi
Khi quyết định mua và sử dụng tủ quần áo kết hợp kệ tivi thì cần phải xác định kích thước của chiếc tivi nhà bạn cũng như vị trí đặt hợp phong thủy để chọn được mẫu tủ phù hợp nhất. Nên đến những đơn vị nội thất uy tín như IKA Home để mua những sản phẩm chất lượng đảm bảo cũng như công năng của chúng.

Ưu điểm của kệ tivi kết hợp tủ quần áo tiện dụng

Ý tưởng thiết kế nhằm giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi hơn. Nhờ vậy, mẫu tủ quần áo đa năng này rất phù hợp cho những không gian phòng có diện tích nhỏ, hẹp. Không những vậy nó còn giúp cho căn phòng của bạn có điểm nhấn sức hút vô cùng, tạo cảm giác nghỉ ngơi của bạn thêm phần sang trọng hiện đại hơn.
tủ quần áo kết hợp với kệ ti vi sang trọng
kệ ti vi kết hợp với tủ quần áo sang trọng
Việc sử dụng tủ quần áo đa năng kết với kệ ti vi sẽ giúp bạn tiện dụng và linh hoạt trong cách sắp xếp và bố trí, giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi đến bất ngờ.
Bạn nghĩ sao, những điều trên quả là quá tuyệt vời, vậy còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay nội thất IKA Home để sở hữu mẫu tủ quần áo kết hợp với kệ ti vi.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm là một trong những món đồ nội thất độc đáo sáng tạo và đa năng nhất. Với mẫu tủ quần áo này các chị em có thể tha hồ lựa chọn, cất đồ đạc theo ý thích và nhân tiện có thể trang điểm làm đẹp ngay và luôn đó.
tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm
tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm
Nội thất IKA Home sẽ giới thiệu cho các bạn mẫu tủ kết hợp bàn trang điểm đẹp, ấn tượng, thu hút được nhiều khách hàng nhất hiện nay.
tủ quần áo sự kết hợp với bàn trang điểm
tủ quần áo sự kết hợp với bàn trang điểm
Chiếc tủ quần áo không đơn thuần chỉ là vật để cất giữ quần áo mà còn là đồ nội thất trang trí cho ngôi nhà, nhưng nay đã được kết hợp với bàn trang điểm giúp chủ nhân trang điểm làm đẹp. Với xu hướng tiết kiệm diện tích mang lại độ thẩm mỹ cao đến cho mọi người

Tủ quần áo kết hợp với giường ngủ

Giường tầng với tủ quần áo với sự kết hợp độc đáo, hộc tủ đã tạo cho một không gian tiết kiệm của căn phòng nhỏ. Với sự kết hợp trên cả tuyệt vời, những ý tưởng sáng tạo độc đáo đang thịnh hành tại Việt Nam.
Tại sao bạn lại không nghĩ rằng mình có thể sở hữu được một sản phẩm hữu ích và tiện dụng đa năng như vậy.
Một sự táo bạo đã làm nên những ý tưởng điên rồ nhưng lại không hề điên rồ.
Tủ quần áo bên dưới gầm giường
Tủ quần áo bên dưới gầm giường
Chiếc giường ngủ có nhiều ngăn kéo có chức năng như một chiếc tủ quần áo thực sự là rất ấn tượng và ngạc nhiên. Với lối thiết kế như thế này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho căn phòng của bạn tạo diện tích rộng rãi thoáng đãng, và hơn nữa bạn có thể tha hồ trưng bày những vật dụng trang trí khác, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Giường ngủ kết hợp tủ quần áo
Giường ngủ kết hợp tủ quần áo
Đây chính là xu hướng thịnh hành nhất năm 2016.

Địa chỉ kho nội thất IKA home tại Hà Nội

Kho nội thất IKA Home chuyên cung cấp các loại sản phẩm: tủ quần áo đẹp, tủ quần áo phủ sơn Melamin chống xước, vv. Với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, công năng tiện ích, phù hợp với căn phòng của bạn.
Các sản phẩm của IKAHome sẽ giúp bạn cất giữ những bộ quần áo gọn gàng, ngăn nắp, làm nổi bật lên không gian hiện đại cho phòng ngủ. Đi đôi với thiết kế hiện đại, chất liệu của tủ để quần áo được đảm bảo chất lượng, tránh ẩm mốc, mối mọt làm hư hỏng quần áo của bạn.
Lựa chọn mua tủ quần áo tại IKAHome là sự lựa chọn sáng suốt, thông minh. Một quyết định đúng đắn thể hiện sự tin tế, phù hợp gu thẩm mỹ mình. Tạo nét đẹp trong màu sắc nội thất tiện nghi.

Mọi thông tin liên hệ:

Đ/c: Vành đai 3 đường Nguyễn Xiển. Rẽ vào đường Triều Khúc tại vị trí chân cột số 147 của đường trên cao.
Kho cách Nguyễn Xiển vào chỉ 150m, nối bên cạnh Tòa nhà Eco Green . Đường vào rất rộng, có chỗ để ôtô thoải mái.
Điện thoại: 0921.248.771
Website: tuquanaogiaretaihanoi.com
Email: ikahomevn@gmail.com
Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h00 sáng – 20h00 tối.

0 nhận xét: