Khi mua sofa giá rẻ dưới 5 triệu đồng do Nội thất AmiA phân phối bạn không hề phải lo lắng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng sản ph...

Mua sofa giá dưới 5 triệu tại Nội thất AmiA uy tín, chất lượng

Khi mua sofa giá rẻ dưới 5 triệu đồng do Nội thất AmiA phân phối bạn không hề phải lo lắng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Là một nhà cung cấp mẫu bàn ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội uy tín, có tiếng trên thị trường nội thất Việt Nam, AmiA mang những ưu điểm vượt trội của một nhà phân phối lớn mà các địa chỉ bán sofa giá rẻ, cửa hàng bán ghế sofa khác không có được.

Hình ảnh mẫu sofa góc da giá 2.290.000 với gam màu vàng cam cho không gian phòng khách đẹp
Mẫu sofa góc da giá 2.290.000 với gam màu vàng cam cho không gian phòng khách đẹp
Mẫu sofa da màu cam vàng ngay trên có giá  là 2.290.000đ một bộ. Bộ bao gồm 2 ghế tựa dài, 1 ghế tựa ngắn, 1 góc và 2 chiếc đôn. Kích cỡ sofa này là 2,1m x 1,7m

Ở mức giá 5 triệu đồng một bộ, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho mình bởi tại Nội thất AmiA phân phối rất nhiều mẫu sofa đẹp hiện đại ở mức giá này. Những mẫu sofa giá rẻ dưới 5 triệu thường là dòng sofa da, dòng sofa nỉ cũng có nhưng ít hơn. Về kiểu dáng và mẫu mã thì bạn có thể thỏa thích lựa chọn từ kiểu sofa góc hay sofa văng.

Hình ảnh mẫu sofa giá rẻ dưới 5 triệu đồng tại Hà Nội cho không gian phòng khách đẹp
Mẫu sofa giá rẻ dưới 5 triệu đồng tại Hà Nội cho không gian phòng khách đẹp
Với mức giá 5 triệu đồng, bạn còn có những mẫu sofa với giá 4.260.000 đồng như trên để lựa chọn. Bộ ghế sofa bao gồm 1 ghế dài, 2 ghế tựa ngắn và 2 chiếc đôn.

Nội thất AmiA - Địa chỉ mua sofa giá rẻ dưới 5 triệu đồng tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy!

Địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00

Hình ảnh địa chỉ bán sofa phòng khách giá rẻ dưới 5 triệu đồng tại Hà Nội
Địa chỉ bán sofa phòng khách giá rẻ dưới 5 triệu đồng tại Hà Nội
Điện thoại : 0921.248.771 - 0963.733.733
Website: NoithatAmiA.com
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét: