Hình ảnh hoa mẫu đơn là hình ảnh quen thuộc trong nền văn hóa Á đông, mang biểu tượng của sự cao sang, quyền quý, vương giả. Tranh hoa mẫu ...

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn TSD 198

Hình ảnh hoa mẫu đơn là hình ảnh quen thuộc trong nền văn hóa Á đông, mang biểu tượng của sự cao sang, quyền quý, vương giả. Tranh hoa mẫu đơn ngày xưa thường được treo trong những gia đình quý tộc, hoàng gia.
Danh mục sản phẩm: Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn

Hình ảnh Tranh sơn dầu khổ lớn hoa mẫu đơn Amia TSD 198


Tranh sơn dầu khổ lớn hoa mẫu đơn Amia TSD 198
Quý khách có thể thấy hình ảnh kiêu sa của hoa mẫu đơn được thể hiện một cách tài tình trong sản phẩm Amia TSD 198. Những tông màu  xanh, đỏ, hồng, mỗi màu lại là một nét chấm phá riêng, tạo sự mới lạ, đa sắc màu, tạo cảm giác cuốn hút người xem.Dù vậy, khi đặt cạnh nhau, chúng lại có được sự hài hòa, tinh tế cả về màu sắc tổng thể và hình ảnh. Tranh hoa mẫu đơn khi được vẽ phối với những hình ảnh khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Trong sản phẩm, phía dưới  có hình ảnh đôi chim cuốn quýt bên nhau không rời. Và khi kết hợp với hình ảnh đôi chim, tranh sơn dầu khổ lớn hoa mẫu đơn Amia TSD 198 mang ý nghĩa biểu trưng cho tình cảm vợ chồng thủy chung, son sắt, keo sơn và bền chặt. Ngoài ra, tranh Amia TSD 198 được vẽ trên khổ lớn, giúp quý khách có trải nghiệm tốt hơn, có góc nhìn rộng hơn khi ngắm tranh. Treo tranh tại gia đình sẽ giúp quý khách có được sự thuận lợi, may mắn hơn về đường tình duyên, tình cảm vợ chồng. Tranh cũng rất thích hợp làm quà tặng vô cùng ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân, bạn bè đặc biệt là các cặp đôi đang yêu, các cặp vợ chồng nhằm cầu chúc họ có tình cảm bền chặt, đến đầu bạc răng long.

Thông tin sản phẩm

Kích thước: 80x150cm chưa bo khung. Giá đã bao gồm khung
Chất liệu: Sơn dầu, vải bố
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 2.500.000 VNĐ
Cách chọn và bảo quản tranh sơn dầu hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn là dòng tranh phong thủy, vì thế tranh phù hợp với gia chủ tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu. Trong ngũ hành hoa mẫu đơn thuộc hành hỏaquý khách nên chọn hướng tương sinh với hành hỏa như Đông Bắc, Tây Nam, Tây để treo tranh, tránh những hướng Đông Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị khác thì bình thường. Treo tranh đúng hướng, gia chủ sẽ có được may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tình duyên thuận lợi. Đối với quý khách đã có gia đình thì không nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ vì người chồng sẽ dễ có những mối quan hệ ngoài luồng, gây rắc rối cho quan hệ vợ chồng.
Để tranh sơn dầu được bền đẹp quý khách nên lưu ý:
  • Sơn một lớp dầu khi mới mua tranh để tranh được bền màu, tránh nấm mốc
  • Treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, tránh ẩm ướt và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp
  • Quý khách có thể dùng đèn led treo tranh để trang trí
  • Quý khách có thể vệ sinh tranh bằng cách lấy khăn trắng, mềm để lau tranh
Hãy đến với Amia để có được sự lựa chọn tốt nhất!

Tại sao lựa chọn tranh sơn dầu khổ lớn hoa mẫu đơn Amia TSD 198 tại Amia shop?

Như quý khách đã biết, Siêu thị tranh Amia là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên thiết kế, cung cấp các dòng tranh trang trí: tranh in ép gỗ, tranh sơn dầu, tranh đồng hồ,… có chất lượng cao tới quý khách. Chúng tôi cam kết, mang đến cho quý khách sự hài lòng cao nhất về chất lượng sản phẩm. Tất cả tranh tại Amia đều được thiết kế và chế tác bởi đội ngũ họa sỹ có chuyên nghiệp, có chuyên môn và nghiệp vụ tốt. Không chỉ khiến quý khách hài lòng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn đem tới cho quý khách mức giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ

dia chi ban tranh son dau dep gia re tai ha noi
Bán tranh sơn dầu đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần ngay ngã tư sở – Cách 600m ngay sát mặt đường bờ sông Tô Lịch)
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu khổ lớn hoa mẫu đơn Amia TSD 198!

0 nhận xét: