Dù bạn sở hữu phòng khách rộng lớn hay nhỏ hẹp thì bộ ghế sofa là đồ nội thất không thể bởi nó là nơi tiếp khách cũng như quây quần của gi...

Mẫu sofa phòng khách nhỏ đẹp sang trọng sáng bừng không gian nhà bạn

Dù bạn sở hữu phòng khách rộng lớn hay nhỏ hẹp thì bộ ghế sofa là đồ nội thất không thể bởi nó là nơi tiếp khách cũng như quây quần của gia đình bạn. Đối với các phòng khách nhỏ nên chọn những mẫu sofa dạng góc hoặc văng mini sẽ giúp tiết kiệm được diện tích, tạo được khoảng trống cho không gian phòng khách.

Những mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ thiết kế dạng góc làm bằng chất liệu da Hàn Quốc được rất nhiều gia đình lựa chọn. Có nhiều màu sắc khác nhau từ kem nhã nhắn, màu đen sang trọng đến màu xanh hiện đại để bạn lựa chọn.

Với kích thước 1,6m*2,1m dù bạn đang ở các căn hộ chung cư mini hay các phòng khách có kích cỡ nhỏ hẹp nhất vẫn có thể kê vừa. Với nhiều màu sắc bạn sẽ không phải lo lắng đến việc màu sơn phòng hay nội thất có phù hợp với bộ sofa hay không.

Hình ảnh cho bộ ghế sofa phòng khách nhỏ với thiết kế hiện đại dạng sofa góc đẹp hoàn hảo
Bộ ghế sofa phòng khách nhỏ với thiết kế hiện đại dạng sofa góc đẹp hoàn hảo
Một bộ sofa góc phòng khách nhỏ còn có thêm 2 đôn đồng màu để bạn có thể di chuyển thoải mái đến các vị trí trong phòng. Bộ ghế này phù hợp với gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.


Đối với phòng khách nhỏ bạn nên mua thêm một chiếc bàn trà làm bằng kính cường lực để tạo cảm giác rộng lớn cho căn phòng, kết hợp với bộ sofa góc sẽ giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn. Bàn trà được ví như người tình của bộ ghế sofa nên khi mua bạn nên chọn một bộ phù hợp.
Nội thất AmiA tại địa chỉ số 08, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Điện thoại : 096363.6788 - 0921.248.771
Website: NoithatAmiA.com - NoithatAmiA.net
Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!


Xin cảm ơn quý khách!


0 nhận xét: