Cầu thang và hành lang là những “con đường đi” ở bên trong và thuộc vùng không gian được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà. Mọi người đi lại...

Gợi ý cách treo tranh làng quê ở cầu thang

Cầu thang và hành lang là những “con đường đi” ở bên trong và thuộc vùng không gian được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà. Mọi người đi lại trên những “con đường” này tượng trưng cho dòng nước chảy, mà nước cũng có nghĩa là tiền tài nên việc treo tranh phong cảnh ở cầu thang và hành lang sẽ có tác dụng giúp tài khí được tích tụ lại. Và đặc biệt hơn, sự đột phá và mới lạ chính là treo những bức tranh quê hương ở cầu thang để đem lại không khí ấm áp tươi mới. Sau đây Amia xin Gợi ý cách treo tranh làng quê ở cầu thang

Trước khi quyết định treo tranh phong cảnh quê hương, hãy cân nhắc đến vấn đề ánh sáng. Nếu cầu thang tối, hãy sử dụng những chiếc đèn rọi trang trí tranh. Bạn có thể đặt vào góc bức tranh, hoặc giữa bức tranh để ánh sáng có thể lan tỏa khắp bức tranh.
Khi treo tranh cạnh cửa sổ, bạn không cần quá nhiều ánh sáng. Bởi ban ngay, đã có ánh nắng tự nhiên. Vì vậy chỉ cần treo một chiếc đèn trang trí nhỏ để giúp tranh được đẹp hơn vào buổi tối.
Rõ ràng điều này sẽ không chỉ làm cho tầm nhìn vào bức ảnh được cải thiện. Mà còn làm cho việc qua lại nơi cầu thang an toàn hơn.
Địa chỉ : 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
(Ngay gần Ngã tư Sở, cách chỉ khoảng 600m, rất tiện đi lại – mời xem bản đồ bên dưới)
Điện thoại liên hệ với khách hàng cá nhân : 0916.225.866 – 0921.248.772
Điện thoại liên hệ với khách hàng công ty : 0963.733.733
Email : sieuthitranhAmiA@gmail.com
Website: Amia.com.vn – Sieuthitranhamia.com
Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét: