Bên cạnh những chiếc   giường ngủ đẹp là người bạn  luôn song hành cùng với những chiếc tủ quần áo đẹp . Vẻ đẹp của bạn thực sự hoàn hảo nế...

Địa điểm bán tủ quần áo giá rẻ ngõ 300 - Nguyễn Xiển, Hà Nội

Bên cạnh những chiếc giường ngủ đẹp là người bạn luôn song hành cùng với những chiếc tủ quần áo đẹp. Vẻ đẹp của bạn thực sự hoàn hảo nếu những món đồ yêu thích, những bộ cánh đẹp của bạn được cất trữ gọn gàng, phẳng phiu trong những chiếc tủ quần áo đẹp.

Bạn đang muốn tìm địa điểm bán tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội. Hãy đến với kho nội thất IKAhome tại Ngõ 300 đường Nguyễn Xiển để lựa chọn những chiếc tủ phù hợp với căn phòng gia đình.

Những mẫu tủ quần áo giá rẻ của IKAhome với phong cách hiện đại, trẻ trung. Chất lượng, màu sắc hoàn hảo sẽ nâng cao giá trị không gian sống của bạn. Thiết kế đặt những chiếc tủ quần áo sẽ làm cho không gian phòng ngủ nhà bạn tr nên ấm áp hơn rất nhiều.

Vị trí đặt tủ quần áo đẹp

Tại kho nội thất IKAhome, ngoài các mẫu tủ quần áo giá rẻ còn có rất nhiều mặt hàng nội thất gia đình khác. Như bàn trà, kệ tivi, giường ngủ, sofa giá rẻ, bán phần trang điểm, tranh trang trí.

Cửa hàng bán tủ quần áo giá rẻ ở Nguyễn Xiển

IKAhome Hà Nội áp dụng mô hình bán nội thất tại kho chứ không bán tại các cửa hàng mặt đường. Điều này mang lại nhiều lợi ích hơn cho cả khách hàng đến với IKAhome.
  • Do bán hàng tại kho nên chi phí thuê mặt bằng rẻ hơn các cửa hàng bán tủ quần áo ngoài mặt đường lớn ở quận Thanh Xuân hay các cửa hàng khác. Chi phí mặt bằng thấp sẽ giúp giảm giá thành tủ quần áo rẻ hơn nhiều. Điều này có lợi cho người tiêu dùng.
  • Kho IKAhome rộng hơn 500m2 có thể trưng bầy nhiều mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp và đồ nội thất để quý khách xem tận mắt và dễ lựa chọn. Trong khi các cửa hàng bán sofa mặt đường thường rộng vài chục m2.

Địa chỉ cửa hàng bán tủ quần áo giá rẻ IKAhome Hà Nội

Ngõ 300 Nguyễn Xiển , đường rẻ vào Tân Triều, cách Nguyễn Xiển khoảng 150m
Điện thoại : 0963.733.733
Thời gian mở cửa: 8h00 – 20h00

Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng!

0 nhận xét: