Tủ đựng quần áo gỗ mdf đẹp vừa mang lại giá trị sử dụng, mang lại giá trị cho người sử dụng. Tạo không gian cho phòng ngủ bạn trở nên đẹp đ...

Mẫu tủ đựng quần áo gỗ mdf phù hợp với phòng ngủ

Tủ đựng quần áo gỗ mdf đẹp vừa mang lại giá trị sử dụng, mang lại giá trị cho người sử dụng. Tạo không gian cho phòng ngủ bạn trở nên đẹp đẽ và gọn gàng hơn.


Tủ quần áo gỗ công nghiệp âm tường vừa mang lại giá trị sử dụng, vừa mang lại giá trị về thẩm mỹ

Phòng ngủ là nơi dễ dàng bừa bộn nhất. đây cũng là nơi làm cho các em phụ nữ trong gia đình phải đau đầu. Chính vì vậy để giúp cho các chị em bớt mệt mỏi, sản phẩm tủ quần áo với đầy đủ tiện nghi đã được ra đời.

Thiết kế theo ý muốn

Bạn muốn tự tay thiết kế cho gia đình mình với chiếc tủ quần áo phong cách tuyệt vời và vừa hợp với túi tiền sử dụng. Thiết kế đơn giản mà hiệu quả chính là vấn đề mà được mọi người quan tâm.


Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF màu trắng 5 cánh

Nếu như gian phòng của bạn với diện tích nhỏ bạn cũng nên tham khảo 1 số mẫu thiết kế sẵn như: tủ quần áo cửa lùa...

Những mẫu thiết kế tủ quần áo đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Tủ đựng quần áo nên kết hợp với bàn học hoặc bàn làm việc vừa gọn gàng vừa tiết kiệm được không gian dư thừa của căn phòng.

xem thêm:chọn tủ đựng quần áo gỗ mdf cho bé trai

Nếu phòng ngủ của bạn chật hẹp. Việc lựa chọn một chiếc tủ áo đẹp và giường ngủ đặt dọc theo phòng là ý tưởng khắc phục điều này.


Mẫu tủ quần áo đa năng giúp bạn có thêm diện tích trong căn phòng

Tủ quần áo gỗ mdf mang phong cách hiện đại, đa năng. Được thiết kế khá ấn tượng, làm cho căn phòng thêm thông thoáng nhưng đầy đủ tiện nghi.

Địa chỉ kho nội thất IKA home tại Hà Nội


Kho nội thất IKA Home chuyên cung cấp các loại sản phẩm: tủ đựng quần áo, tủ quần áo phủ sơn Melamin chống xước, vv. Với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, công năng tiện ích, phù hợp với căn phòng của bạn.

Các sản phẩm của IKAHome sẽ giúp bạn cất giữ những bộ quần áo gọn gàng, ngăn nắp, làm nổi bật lên không gian hiện đại cho phòng ngủ. Đi đôi với thiết kế hiện đại, chất liệu của tủ để quần áo được đảm bảo chất lượng, tránh ẩm mốc, mối mọt làm hư hỏng quần áo của bạn.

Lựa chọn mua tủ quần áo tại IKAHome là sự lựa chọn sáng suốt, thông minh. Một quyết định đúng đắn thể hiện sự tin tế, phù hợp gu thẩm mỹ mình. Tạo nét đẹp trong màu sắc nội thất tiện nghi.

Mọi thông tin liên hệ:

Đ/c: Vành đai 3 đường Nguyễn Xiển. Rẽ vào đường Triều Khúc tại vị trí chân cột số 147 của đường trên cao.

Kho cách Nguyễn Xiển vào chỉ 150m, nối bên cạnh Tòa nhà Eco Green . Đường vào rất rộng, có chỗ để ôtô thoải mái.

Điện thoại: 0921.248.771

Website: tuquanaogiaretaihanoi.com

Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h00 sáng – 20h00 tối.









Bản đồ chỉ đường tới kho nội thất IKAHome

Nếu quý khách hàng bận không qua trực tiếp xem hàng được. Có thể gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi theo yêu cầu trong nội thành Hà Nội. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ.

Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

0 nhận xét: