Sofa phòng khách nhỏ giá rẻ  hiện đang là mẫu sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng hiện đại. Với kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn cùng phong ...

Bạn nên chú ý về màu sắc bộ sofa phòng khách nhỏ cho từng mệnh!

Sofa phòng khách nhỏ giá rẻ hiện đang là mẫu sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng hiện đại. Với kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn cùng phong cách thiết kế hiện đại, mẫu sofa kích thước nhỏ này phù hợp với mọi không gian hiện đại như các căn hộ chung cư vừa và nhỏ, chung cư mini, căn hộ mini,... đang rất phổ biến trong đời sống ngày nay. 
Hình ảnh cho bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ được bài trí trong không gian căn phòng có diện tích vừa và nhỏ
Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ được bài trí trong không gian căn phòng có diện tích vừa và nhỏ
Bạn nên chọn bộ sofa phòng khách nhỏ có tông màu phù hợp, nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho gian phòng và thu hút vận may về mặt Phong Thủy.

Màu sắc hợp phong thủy theo từng mệnh như sau:

– Người mệnh Kim: nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim, tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả khắc Kim).

– Người mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc), tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Kim khắc Mộc).

– Người mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Kim sinh Thuỷ), tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Thổ khắc Thủy).

Hình ảnh cho mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ với gam màu đen hợp mệnh Thủy
Mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ với gam màu đen hợp mệnh Thủy
– Người mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ, màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Mộc sinh Hoả), tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (Thủy khắc Hoả)

– Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hỏa sinh Thổ), kiêng kỵ màu xanh lá (Mộc khắc Thổ).

Bạn cũng nên nắm được quy luật tương sinh - tương khắc trong phong thủy ngũ hành để dễ dàng lựa chọn những mệnh, những màu sắc bộ sofa phòng khách nhỏ hợp với mệnh của mình.

Nội thất AmiA cung cấp và phân phối các mẫu sofa phòng khách nhỏ giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00.

Hình ảnh cho địa chỉ mua sofa phòng khách nhỏ giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng
Địa chỉ mua sofa phòng khách nhỏ giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng
Điện thoại : 0921.248.771 - 0963.733.733

Website: NoithatAmiA.com

Email: NoithatAmiA@gmail.com

Hãy đến với Nội thất AmiA – Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét: