Phong cách hiện đại từ lâu đã được sử dụng phổ quát trong xây dựng nội ngoại thất, với những đặc điểm đặc trưng là sử dụng các sản phẩm nội...

Những lý do khiến bạn nên sở hữu ngay một bộ ghế sofa cho phòng khách

Phong cách hiện đại từ lâu đã được sử dụng phổ quát trong xây dựng nội ngoại thất, với những đặc điểm đặc trưng là sử dụng các sản phẩm nội thất theo phong cách phương tây, với những hình khối và đường nét đơn giản. Muốn có một không gian sống hiện đại, điều quan trọng nhất chính là việc chọn mua những món đồ nội thất có cùng phong cách như bộ bàn ghế sofa, thảm trải, giường tủ, kệ... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ lý giải vì sao bạn nên chọn ghế sofa thay vì bàn ghế gỗ để có một không gian sống đương đại, thứ hạng nhất.
Ghế sofa phòng khách – sản phẩm nội thất tuyệt vời cho không gian đương đại
Ghế sofa có nhiều loại khác nhau, thế nhưng những sản phẩm ghế sofa phong cách đương đại vẫn được ưa chuộng nhiều nhất. Ghế sofa đương đại có kiểu dáng đơn giản, thường là chất liệu sofa da hoặc sofa vải. Những chi tiết nổi bật nhất của ghế sofa phong cách đương đại thường là những nút thít tạo khối, nếp gấp bề mặt ghế và tựa lưng cùng với chất liệu vỏ bọc sang trọng, mềm mịn.
Khác với bàn ghế gỗ, ghế sofa được làm từ nhiều loại chất liệu. Một bộ ghế sofa đẹp hoàn chỉnh là sự kết hợp của gỗ, nệm, lò xo, bông gòn và vỏ bọc (da, nỉ, vải...).  Chính vì vậy, không chỉ có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, ghế sofa còn mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Đặc biệt khi vào mùa đông thời tiết trở nên lạnh giá, ghế sofa sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn ấm áp bên gia đình, đồng thời khiến cho căn phòng trở nên ấm êm hơn. Bạn có thể thấy căn phòng của gia đình bạn sẽ trở nên “tây” hơn rất nhiều với một bộ ghế sofa phòng khách đấy nhé!
Bên cạnh đó, ghế sofa còn là sản phẩm được sử dụng càng ngày càng phổ quát hơn so với bàn ghế gỗ. Lý do là bởi lượng gỗ tự nhiên ngày một trở nên khan hiếm, chất lượng gỗ trong kém hơn so với gỗ tự nhiên. thành thử, sử dụng ghế sofa là góp phần bảo vệ nguồn gỗ tự nhiên đang bị con người tàn phá nghiêm trọng.

Những mẫu sofa nên chọn cho ngôi nhà hiện đại
Trong tất cả các dòng sản phẩm ghế sofa có nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại có hàng nghìn mẫu ghế để cho bạn chọn lựa. Vì vậy, nếu bạn càng xem nhiều mẫu, bạn càng khó chọn được mẫu ghế đẹp như ý muốn. Bạn có thể tham khảo gơi ý dưới đây của Sofa Amia để mua được món đồ chấp thuận nhất:

-         Mua ghế sofa cao cấp có kiểu dáng đơn giản, càng ít chi tiết cầu kỳ càng tốt để làm nổi trội lên vẻ đẹp của chất liệu vỏ bọc.
-         Nên chọn ghế sofa góc bởi đây là sản phẩm mang phong cách đương đại tiêu biểu nhất.
-         Chọn chất liệu da cao cấp (có thể chọn chất liệu da thật hoặc da giả) để tăng tính hiện đại, sang trọng cho không gian phòng.
-         Nên chọn sản phẩm ghế sofa có màu dung nhan nhẹ nhõm, hài hòa để dễ kết hợp đồ. Ghế có màu ấn tượng nên đặt trong không gian rộng, thoáng để tạo nên sự cân bằng nhất.

Xem thêm: 
http://sofaamia.com/nhung-mau-sofa-go-hien-dai-to-diem-cho-khong-gian-phong-khach/
bên cạnh đó, khi bài trí không gian phòng khách đương đại, bạn cũng nên lưu ý chọn các sản phẩm khác có cùng phong cách này để tạo nên vẻ đẹp hài hòa hơn. Không gian nội thất cần sạch sẽ, thoáng mát, ít đồ đạc, sử dụng thêm cây xanh cho đẹp mắt.

0 nhận xét: