Nội thất Việt bây chừ món đồ nội thất chẳng thể thiếu trong phòng khách đó là bộ bàn ghế sofa, vì vậy việc gìn giữ bộ ghế sofa nhà mình luô...

Mẹo sử dụng sofa bền đẹp theo thời gian

Nội thất Việt bây chừ món đồ nội thất chẳng thể thiếu trong phòng khách đó là bộ bàn ghế sofa, vì vậy việc gìn giữ bộ ghế sofa nhà mình luôn đẹp như mới là điều mà bạn nên quan hoài. Giữ cho sofa đã qua sử dụng trong thời kì dài vẫn đẹp như mới đó là lúc bạn bảo dưỡng và sử dụng ghế sofa đúng cách.

Làm thế nào để sofa đã qua sử dụng vẫn đẹp như mới?

Bạn có loại thể bỏ bụi bẩn trên bộ ghế sofa nhà mình hàng ngày để tránh chúng hình thành những vết cáu bẩn trên ghế sofa, đặc biệt là đối với những bộ ghế sofa da phòng khách thì điều này cần thiết hơn. Bởi làm sạch những vết cáu bẩn này khó khăn hơn so với những chiếc ghế sofa nỉ hoặc ghế sofa vải.

Loại bỏ những vết bẩn do đồ ăn, đồ uống ngay sau khi bạn phát hiện ra chúng
Khi ăn uống trên ghế sofa gia đình thì chắc chắn việt làm rơi thức ăn hoặc không may đánh đổ nước uống xuống ghế là điều không thể tránh khỏi. Đây là những hiểm họa đối với bộ ghế sofa đẹp của bạn, bởi nếu bạn không loại bỏ chúng sớm thì rất khó làm sạch được hoàn toàn, chúng có thể gây ra nấm, mốc hoặc ố vàng trên bộ ghế sofa của bạn, đặc biệt là đối với những bộ ghế sofa nỉ thì cần phải loại bỏ chúng càng nhanh càng tốt nếu không chúng có thể thấm sâu vào bên trong ghế.

Vệ sinh định kỳ sofa đã qua sử dụng 2 lần/năm

Việc giặt các mẫu sofa đương đại trong phòng khách của bạn vừa là để mang đến vẻ đẹp sáng bóng như mới cho bộ ghế mà còn mang đến không gian sống thoải mái, đẹp và sạch sẽ hơn, mát mẻ hơn trong ngôi nhà. bên cạnh đó, vệ sinh ghế sofa đã qua sử dụng từ trong ra ngoài để loại bỏ những vi khuẩn có hại cho sức khỏe của bạn. Bởi đây là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn nấm, mốc gây mùi hôi cũng như các bệnh về da khi bạn sử dụng ghế sofa bẩn.
Xem thêm: 
http://sofaamia.com/product-category/sofa-goc-bo/

Tránh sử dụng những vật nhan sắc nhọn trên ghế sofa

Bên cạnh đó bạn cần lưu ý những nhân tố khác ngoài vấn đề vệ sinh ghế sofa đó là: tránh sử dụng những vật sắc nhọn trên ghế sofa, đặc biệt là đối với những bộ ghế sofa da cao cấp. Bởi nếu bạn làm xước chất liệu da bằng những vật nhan sắc nhọn đó thì chỉ có thể bọc lại ghế chứ chẳng thể có phương án "chữa cháy" nào khác để mang đến vẻ đẹp như mới cho ghế.
Hy vọng với những chú ý vừa rồi mà Amia chia sẻ với Anh chị em sẽ giữ được bộ ghế sofa đã qua sử dụng luôn đẹp như mới, kéo dài tuổi thọ của những chiếc ghế này bên cạnh đó cũng luôn giữ được giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
Xem thêm: 
http://sofaamia.com/product-category/sofa-vang-mua-le/

0 nhận xét: