Bạn đang chán ngấy với một không gian sống chật chội, cũ kỹ? Bạn cần làm mới phòng khách vốn đang đơn điệu, xấu xí của mình? Hãy tự mang lạ...

Trang trí phòng khách đẹp với những mẹo đơn giản sau

Bạn đang chán ngấy với một không gian sống chật chội, cũ kỹ? Bạn cần làm mới phòng khách vốn đang đơn điệu, xấu xí của mình? Hãy tự mang lại sức sống mới cho ngôi nhà thân yêu của mình bằng nhiều cách khác nhau. Amia sẽ mách nước bạn một số mẹo nhỏ sau đây để cải thiện cho phòng khách trở nên sang trọng và tiện nghi nhất!

Vệ sinh phòng khách sạch sẽ, gọn  gàng hơn!

Phòng khách là một trong những khu vực quan trọng nhất của ngôi nhà, không chỉ là nơi tiếp khách, chào đón bạn bè mà còn là nơi sinh hoạt chung, mang lại sự thoải mái tiện nghi cho gia chủ. Chính vì vậy, trong không gian phòng khách sẽ chứa rất nhiều đồ đạc như bàn ghế, tranh ảnh, bóng đèn… và vô khối món đồ nhỏ bé lích kích khác. Vì vậy, với những gia đình có thói quen để đồ dùng sinh hoạt trong phòng khách sẽ làm cho cả không gian trở nên chật chội và bí bach hơn. Hãy gom lại tất cả những vật dụng không cấp thiết vào một chiếc hộp hoặc ngăn kéo tủ, đồng thời thu vén lại toàn bộ không gian sống của mình.
Sạch sẽ, gọn ghẽ và ngăn nắp, đó chính là những nguyên tố cơ bản đầu tiên mang lại cho bạn một không gian sống đẹp.

Sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp để làm mới không gian

Có rất nhiều cách để làm đẹp cho không gian phòng, trong đó cách tốt nhất là làm sao xí gạt thị giác để cảm thấy phòng ốc thoáng mát, rộng rãi hơn. Bạn có thể sử dụng những món đồ sau đây:
Sử dụng một bộ bàn ghế sofa gỗ đương đại cao cấp, không nên mua bộ ghế sa lông giá rẻ vì những bộ ghế này chất lượng không cao, không tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Những bộ ghế sofa cao cấp làm từ nguyên liệu tốt sẽ toát lên vẻ đẹp thời thượng và thứ hạng hơn. bởi thế, bạn hãy cố gắng đầu tư một bộ ghế hiện đại hoàn hảo nhất.
Sử dụng vách ngăn để căn phòng của bạn thoáng mát, tiện nghi hơn.
Sử dụng các sản phẩm nội thất màu trung tính như trắng, kem,be, nude… để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hấp dẫn.
Sử dụng tranh treo tường khổ lớn để làm đẹp cho không gian…
Nhìn chung, dù sử dụng ít hay nhiều sản phẩm nội thất, bạn cũng cần thống nhất màu nhan sắc cũng như phong cách bạn yêu thích. Không nên kết hợp quá nhiều màu nhan sắc khác nhau vì nó sẽ khiến phòng khách của bạn thêm rối mắt và thiếu thẩm mỹ. bên cạnh đó bạn có thể kết  hợp sử dụng cây xanh nhỏ trong nhà để mang đến không gian thiên nhiên đẹp nhất!
Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Amia không chỉ mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nội thất cao cấp như ghế sofa, thảm trải, bàn trà… mà còn nhận tư vấn sửa nhà, thiết kế nội thất cũng như lên các phương án bài trí ăn nhập nhất. 



0 nhận xét: