Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn  mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc tượng trưng cho sự tốt lành may mắn, tài lộc dồi dào và thăng tiến tron...

Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn TSD 189

Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc tượng trưng cho sự tốt lành may mắn, tài lộc dồi dào và thăng tiến trong công việc. Bức tranh được vẽ bằng 100% chất liệu sơn dầu do chính tay các họa sĩ chuyên nghiệp thuộc hội họa sĩ Việt Nam.

Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn

Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Hình ảnh cá chép tượng trưng cho tài lộc, thăng tiến trên con đường công danh. Hoa mẫu đơn được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, tượng trưng cho tình chung thủy, tình yêu trong sáng và nhân duyên tốt. Vì thế tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn mang một ý nghĩa mong muốn tài lộc và nhân duyên rất sâu sắc.
tranh son dau ca chep hoa mau don treo phong lam viec
Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn treo phòng làm việc
Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn rất phù hợp để treo trong phòng khách, phòng làm việc. Tranh còn có thể là một món quà ý nghĩa tặng bạn bè người thân nhân dịp tân gia, khai trương cửa hàng.

Thông tin sản phẩm:

Tên tranh: Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Mã tranh: TSD 189
Kích thước cơ bản:  80x150cm chưa bo khhung. Kích thước có khung là 94x164cm.
Hiện nay siêu thị tranh AmiA còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý thích của khách hàng. Chỉ cần bạn ưa thích hình ảnh nào đó, mong muốn biến chuyển thành bức tranh vẽ sơn dầu thì AmiA sẽ giúp bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất.
Quý khách hàng quan tâm mẫu tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn TSD 189 vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của bức tranh. Quý khách có thể nhấc máy gọi 0916.225.866 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Cám ơn quý khách đã quan tâm bức tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn TSD 189!

0 nhận xét: