Kho nội thất IKAhome Hà Nội chuyên  tủ quần áo đẹp giá rẻ , kệ tivi, giường ngủ, bàn trang điểm, tranh trang trí. Riêng mảng tủ quần áo, c...

Xưởng sản xuất tủ quần áo giá rẻ tại quận Hà Đông – Hà Nội

Kho nội thất IKAhome Hà Nội chuyên tủ quần áo đẹp giá rẻ, kệ tivi, giường ngủ, bàn trang điểm, tranh trang trí. Riêng mảng tủ quần áo, chúng tôi với kho hàng rộng hơn 500m2 luôn có sẵn 15 mẫu tủ quần áo để quý khách hàng xem và lựa chọn.

Các mẫu tủ quần áo tại kho nội thất IKAhome Hà Nội khá đa dạng về chất liệu, mầu sắc, kích thước và cả mức giá. Rất nhiều tủ quần áo cỡ nhỏ giá siêu rẻ chỉ từ 1.300.000đ một chiếc. Cho đến những mẫu tủ quần áo cao cấp, hiện đại và sang trọng.


Quý khách hàng ở quận Hà Đông có thể mua tủ quần giá rẻ tại IKAhome bằng các hình thức sau đây:

- Khách hàng ở quận Hà Đông có thể qua trực tiếp kho của IKAhome qua hình ảnh dưới đây. Việc mắt thấy tai nghe sẽ có cảm nhận tốt hơn về việc lựa chọn tủ quần áo. Tại kho nội thất IKAhome có khá nhiều mẫu luôn có sẵn để quý khách hàng lựa chọn. Sau đó chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách.

- Khách hàng ở quận Hà Đông cũng có thể ngồi tại nhà xem sản phẩm qua website. Gọi qua số điện thoại: 0963.733.733 nếu cần được tư vấn. Sau đó đặt sản phẩm để chúng tôi giao hàng tận nơi.


Rất nhiều mẫu tủ quần áo giá rẻ tại IKAhome Hà Nội với giá chỉ từ 1.300k một chiếc

Tủ quần áo gỗ công nghiệp tại IKAhome không chỉ đa dạng về mẫu mã có sẵn để lựa chọn mà còn có giá rẻ hơn thị trường. IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và áp dụng cách bán hàng tại Kho để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ. Điều này giúp giảm giá bán đồ nội thất đáng kể đến tay khách hàng.

Hiện nay, chúng tôi có bán rất nhiều mẫu tủ quần áo giá rẻ chỉ từ 1.400k. Có rất nhiều mẫu sản phẩm luôn có sẵn để phục vụ quý khách lựa chọn.

Hãy liên hệ với kho nội thất giá rẻ IKAhome ngay. Xưởng sản xuất tủ quần áo giá rẻ tại quận Hà Đông - Hà Nội. Nhiều mẫu tủ quần áo cùng loại tại IKAhome có thể rẻ hơn 1 đến 5trđ so với mua tại các cửa hàng mặt đường.




Địa chỉ kho tủ quần áo giá rẻ ở Hà Đông - Hà Nội

Địa chỉ : Ngõ 300 Nguyễn Xiển đi vào khoảng 150m, bên tay trái, đường lớn cho các loại xe.

Thời gian mở cửa : 8h – 20h các ngày trong tuần

Điện thoại : 0963.733.733

Website : tuquanaogiaretaihanoi.com

Xin cảm ơn quý khách!

1 nhận xét:

  1. Ngày nay, sự phát triển nhanh chóng của việc kinh doanh quần áo bán buôn tại Hà Nội giá rẻ đang thu hút ngày càng nhiều các bạn trẻ bước vào lĩnh vực kinh doanh này. Thị trường tiêu thụ và nguồn hàng vô hạn là lợi thế lớn giúp bạn kinh doanh kiếm lời cao.

    Cũng bởi sự phát triển quá mạnh mẽ của lĩnh vực này mà có rất nhiều bạn trẻ mới bước vào nghề kinh doanh đã gặp phải vô số khó khăn, đặc biệt trong khâu lấy sỉ quần áo bán buôn khi chưa hề có chút kinh nghiệm nào. Vì vậy, Dathangquangchau sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm khi lấy hàng thời trang ở các chợ đầu mối tại Hà Nội

    Chợ Ninh Hiệp

    Muốn lấy được quần áo rẻ, đẹp, chất lượng bạn cần biết các khu vực chính của chợ này bao gồm:

    – Chợ đầu mối Baza: nơi dây chuyên quần áo bán buôn tại Hà Nội. Ngày trước được bán tập trung trong chợ nhưng bây giờ chuyển ra ngoài dốc Baza (đi thằng từ Dốc Lã lên 1.5 – 2 km).

    – Chợ Sơn Long: chuyên bán buôn, sỉ lẻ quần áo nam.

    – Chợ Phú Điền: chuyên quần áo, sỉ lẻ quần áo nữ.

    – Chợ Nành (mọi người hay gọi chợ cũ hoặc chợ xóm 5): trong chợ thì bán buôn, sỉ lẻ đủ các loại mặt hàng, phụ kiện thời trang nam, nữ, mọi lứa tuổi đều có.

    Trả lờiXóa