Tranh sơn dầu ghép bộ hiện đại hoa mộc lan  là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và sự ngọt ngào. Mộc lan chỉ đứng sau Mẫu Đơn như là biểu tượn...

Tranh sơn dầu ghép bộ hoa mộc lan hiện đại TSD 179

Tranh sơn dầu ghép bộ hiện đại hoa mộc lan là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và sự ngọt ngào. Mộc lan chỉ đứng sau Mẫu Đơn như là biểu tượng của người phụ nữ đẹp và hạnh phúc trong hôn nhân. Ngày xưa chỉ có hoàng đế và các thành viên trong hoàng tộc mới được trồng hoa mộc lan. Bó mộc lan trong ngày cưới là tuyệt hảo vì ý nghĩa biểu tượng của nó và vì nó có màu trắng.

Tranh ghép bộ hoa mộc lan hiện đại vẽ sơn dầu
tranh ghep bo hien dai treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu ghép bộ treo phòng khách
Tranh sơn dầu ghép bộ hiện đại hoa mộc lan có thể treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc để tạo sự thông thoáng và thư giãn cho toàn bộ căn phòng. Tranh cũng có thể làm quà tặng bạn bè và người thân vô cùng ý nghĩa.

Thông tin sản phẩm:

Tên tranh: Tranh sơn dầu ghép bộ hiện đại
Mã tranh: TSD 179
Xuất sứ: Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
Kích thước: 80 x 150 cm gồm 5 tấm. Trong đó có 2 tấm 30x50cm, 2 tấm 30 x60cm và 1 tấm 30x80cm. Với kích thước này, chủ nhân có thể đặt treo trong phòng khách, phòng làm việc có diện tích trung bình hoặc rộng hơn.
Tranh sơn dầu tại siêu thị tranh AmiA Hà Nội luôn đặt tiêu chí chất lượng là trên hết. Vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các bức tranh tại AmiA Hà Nội. Kính mời quý khách hàng ghé thăm cửa hàng để cảm nhận vẻ đẹp chân thực của các bức tranh.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Hy vọng bức tranh sơn dầu ghép bộ hoa mộc lan hiện đại TSD 179 sẽ làm hải lòng quý khách hàng!

Xem thêm: Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn

0 nhận xét: