Tranh sơn dầu ghép bộ đắp nổi bình hoa Rum TSD 181   sẽ là mẫu tranh mang đến sự khác biệt cho căn phòng. Đây là mẫu tranh vô cùng sáng tạo...

Tranh sơn dầu ghép bộ đắp nổi bình hoa Rum TSD 181

Tranh sơn dầu ghép bộ đắp nổi bình hoa Rum TSD 181 sẽ là mẫu tranh mang đến sự khác biệt cho căn phòng. Đây là mẫu tranh vô cùng sáng tạo khi dùng sự kết hợp của các bức tranh nhỏ tạo thành một khổ tranh lớn cực kỳ ấn tượng.


Tranh vẽ sơn dầu ghép bộ đắp nổi bình hoa Rum thực tế tại cửa hàng

Đặc điểm của bức tranh:

Sự khác biệt của bức tranh sơn dầu trên là các chi tiết được đắp nổi nghệ thuật. Thay vì bức tranh thông thường với cách vẽ truyền thống như trước, các họa sỹ đã khéo léo tạo nên những đường vân nổi cho tác phẩm thêm sống động và chân thực.
Quý khách đến trực tiếp của hàng có thể trực tiếp chạm vào bức tranh để cảm nhận những đường vẽ nổi đầy nghệ thuật và sáng tạo đó.
Quý khách nên treo bức tranh kết hợp với ánh đèn led êm dịu sẽ làm nổi bật lên màu sắc và những đường đắp nổi của bức tranh tạo nên sự mới lạ và sang trọng cho căn phòng.
tranh son dau ghep bo dap noi treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu ghép bộ đắp nổi treo phòng khách
Với bức tranh sơn dầu ghép bộ đắp nổi quý khách có thể dễ dàng treo phòng khách cũng như phòng ngủ để tạo nên bầu không khí thoải mái dễ chịu. Giúp thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng mệt mỏi.
Tranh vẽ sơn dầu bình hoa Rum còn mang ý nghĩa phong thủy. Trong giới Phật, Phật Bà Quan Âm trên tay luôn có bình nước và nhành trúc để phổ độ khắp muôn nơi mang đến điều tốt lành cho chúng sinh. Theo đó, nhiều gia đình thích treo tranh bình hoa cùng với nguyện ước luôn được bình an trong cuộc sống.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

Tên tranh: Tranh sơn dầu ghép bộ đắp nổi bình hoa Rum
Mã tranh: TSD 181
Kích thước:  90x175cm thuộc dòng tranh ghép bộ nghệ thuật nhiều tấm. Với kích thước này, chủ nhân có thể đặt treo trong phòng khách, phòng làm việc có diện tích trung bình hoặc rộng hơn.
Tranh sơn dầu giá rẻ AmiA Hà Nội còn nhận vẽ tranh theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng của quý khách trên nền tranh sơn dầu một cách chân thực nhất.

Siêu thị tranh AmiA – Địa chỉ bán tranh sơn dầu uy tín nhất Hà Nội

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Cám ơn quý khách hàng đã xem : Tranh sơn dầu ghép bộ đắp nổi bình hoa Rum TSD 181!

0 nhận xét: