Bạn muốn chọn cho công ty mình mẫu sofa cho văn phòng của mình nhưng không biết chọn sao cho phù hợp nhất. Sau đây Amia sẽ bật mí giúp bạn....

Bí quyết lựa chọn sofa phòng làm việc chuẩn không cần chỉnh

Bạn muốn chọn cho công ty mình mẫu sofa cho văn phòng của mình nhưng không biết chọn sao cho phù hợp nhất. Sau đây Amia sẽ bật mí giúp bạn.

Nên chọn sofa văn phòng chất liệu gì?

Đối với các dòng sofa văn phòng thì chất liệu chủ yếu có thể sử dụng là vải da hoặc vải nỉ bởi đây là hai chất liệu thông dụng, giá thành rẻ và có nhiều màu sắc đẹp để chọn lựa.
Những bộ ghế sofa văn phòng bằng da thường được ưa thích hơn bởi dễ dàng vệ sinh, không bị thấm nước và giữ được độ mới lâu hơn. Màu nhan sắc được ưa chuộng nhất là màu đen và màu kem.
Ưu điểm của chất liệu nỉ chính là màu dung nhan đa dạng, hiện đại, chất liệu êm ái. ngoại giả các mẫu sofa nỉ thường nhanh dính bẩn và thấm hút nhanh do đó phải thường xuyên vệ sinh. Nhiều bộ sofa nỉ được thiết kế vỏ bọc rời nên các gia đình có thể tháo ra để giặt dễ dàng.

Kiểu dáng nào thích hợp với văn phòng có diện tích nhỏ?

Đa phần các văn phòng làm việc thường có diện tích khiêm tốn chính do vậy những mẫu sofa kích thước nhỏ là lựa chọn tiên quyết. Theo không gian phòng những mẫu sofa góc hoặc bộ gồm 1 ghế văng và 2 ghế đơn thường được sử dụng nhiều nhất bởi thích hợp cho việc tiếp khách cũng như thảo luận công tác.
Những mẫu sofa da dạng góc với kích thước 1,6m * 2,1m là dòng sản phẩm bán chạy nhất bởi thông dụng và có thể kê ở những văn phòng có diện tích dù là nhỏ nhất.

Giá bán sofa văn phòng là bao nhiêu?

Để tần tiện phí cơ sở vật chất những mẫu sofa da văn phòng giá rẻ với mức giá chỉ 2.290.000 đồng/bộ tại kho nội thất gia đình và văn phòng Amia được nhiều tổ chức tuyển lựa. Với thiết kế dạng góc, kích thước nhỏ gọn và có rất nhiều màu nhan sắc khác nhau để chọn lọc, đây là dòng sofa văn phòng lý tưởng nhất.
ngoài ra còn có rất nhiều mẫu sofa khác, kiểu dáng đẹp với mức giá từ 5 đến 10 triệu đồng/ bộ  được làm bằng chất liệu nỉ hoặc da Hàn Quốc.
Tại kho nội thất gia đình và văn phòng Amia luôn có sẵn rất nhiều mẫu sofa văn phòng bình dân để khách hàng lựa chọn. Đối với các công ty mua số lượng lớn sẽ được giảm giá sản phẩm và miễn chi phí vận chuyển trong nội ô Hà Nội.
Bạn có thể chọn sofa văn phòng đẹp giá rẻ chỉ 2,290,000 đồng/bộ tại Amia. Vừa sinh sản và bán lẻ nên giá bán sofa tại Amia luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Để xem trực tiếp sản phẩm khách hàng có thể can dự với Amia theo thông tin sau:
Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, đi vào khoảng 150m bên tay trái.
Điện thoại : 04.6688.2481 – 0921.248.771 (có Zalo) – 0963.733.733 (có Zalo)
Website : NoithatAmia.com – sofaamia.com
thời gian bán hàng : 8h – 22h tất cả các ngày trong tuần.
Miễn phí tổn giao hàng với các đơn hàng trên 500k trong khu vực nội ô Hà Nội. Trừ các quận ở xa như Long Biên, Tây Hồ, Nam-Bắc Từ Liêm và các huyện thì có tính phí tương trợ tải. Lắp đặt miễn chi phí.



0 nhận xét: