Trong phòng tiếp khách của mỗi gia đình Việt chẳng thể thiếu một bộ bàn ghế sofa sang trọng, thế nhưng làm thế nào để đối diện với thời tiế...

Phòng khách mát mẻ khi có sự xuất hiện của bộ sofa gỗ

Trong phòng tiếp khách của mỗi gia đình Việt chẳng thể thiếu một bộ bàn ghế sofa sang trọng, thế nhưng làm thế nào để đối diện với thời tiết nắng nóng của những ngày hè? giải pháp tốt cho bạn là hãy chọn cho mình một bộ bàn ghế gỗ (sofa gỗ) với phong cách mới lạ và độc đáo nhất.

Sự sang trọng và quý phái của phòng khách nhờ sự xuất hiện của bộ sofa gỗ

Ghế sofa gỗ là sản phẩm ghế sofa đẹp độc đáo, có nhiều sự khác biệt so với những dòng sản phẩm khác, nhất là về kiểu dáng và chất liệu. Nếu những sản phẩm ghế sofa thường ngày coi chất liệu vỏ bọc làm yếu tố chính quyết định đến độ bền đẹp của sản phẩm thì ghế sofa gỗ lại được lưu ý nhiều hơn ở phần khung ghế gỗ. Không giống như những sản phẩm thông thường, ghế sofa gỗ có sườn gỗ là một bộ ghế hoàn chỉnh, kết hợp với nệm mút phần tựa lưng và nệm ngồi có thể dỡ rời. Điều này khiến cho bộ ghế có kiểu dáng khỏe khoắn, độc đáo hơn, tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dễ dàng túa rời lớp nệm tựa để có một bộ ghế đẹp và sang, mát mẻ vào mùa hè.
Bộ sofa phòng khách sang trọng

Điểm nhấn độc đáo của những bộ ghế sofa gỗ nằm ở màu sắc đẹp lớp vỏ bọc nệm và chất liệu gỗ. Bạn có thể kết hợp nhiều loại chất liệu khác nhau để tạo nên bộ ghế cho riêng mình như gỗ óc chó, xoan đào, sồi, thông, giáng hương... với chất liệu da PU, nỉ, vải, da thật... Đặc biệt, bạn có thể chọn lựa màu nhan sắc, hoa văn của chất liệu vỏ bọc nệm để bộ ghế bớt đơn điệu và có điểm nhấn. Đây thực sự là giải pháp tuyệt vời cho những gia đình ở khu vực miền Bắc có thời tiết lạnh vào mùa đông và nóng nực vào mùa hạ.
Hiện giờ, các sản phẩm ghế sofa gỗ cao cấp vẫn chưa được bày bán rộng rãi trên thị trường, bởi vậy rất khó để chọn được một nơi mua hàng tốt, chất lượng, đẹp mà giá thành phải chăng. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, Sofa Amia càng ngày càng đẩy mạnh phân phối các sản phẩm ghế sofa gỗ cao cấp với nhiều kiểu dáng, kích tấc, chất liệu và giá thành khác nhau. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

0 nhận xét: