Những gam màu trung tính thường mang đến sự sang trọng, thanh lịch còn những gam màu đậm nét, thu hút sẽ đem lại không gian ấn tượng riên...

Những mẫu sắc ghế sofa phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn


Những gam màu trung tính thường mang đến sự sang trọng, thanh lịch còn những gam màu đậm nét, thu hút sẽ đem lại không gian ấn tượng riêng và đặc dung nhan, một trong số những màu ghế sofa nổi trội đó là màu đỏ, màu xanh, màu đen, màu nâu, màu cam,…được sử dụng phổ biến nhiều nhất.

Ghế sofa màu xanh

 Những mẫu ghế sofa màu xanh như màu xanh coban, xanh lá cây, xanh da trời, … nhẹ nhõm hơn màu đỏ nhưng vẫn đem lại sự nổi bật cho bộ ghế sofa trong phòng khách. Màu xanh là màu của tuổi xanh, nhiệt huyết, trẻ trung, năng động và dễ kết hợp với nhiều màu dung nhan khác, thường thích hợp với những người mệnh Mộc, Thổ, Kim,…

Ghế sofa màu đỏ

Không gian phòng khách nổi trội với sofa màu đỏ
Ghế sofa nỉ nhập khẩu màu đỏ thường rất ấn tượng, mang nét quyến rũ riêng, mô tả sự ấm áp, sang trọng. Màu đỏ là màu của hạnh phúc viên mãn, tình yêu nồng cháy chính bởi vậy mà những đôi vợ chồng trẻ thường chọn gam màu này cho không gian nhà mình.
Những mẫu sofa màu đỏ được biến hóa với các gam màu đỏ tươi, đỏ đậm, nâu đỏ,…mỗi loại tạo nên từng sức hút biệt lập, kể cả sofa da hay sofa vải cũng đều có sức hút rất mạnh mẽ. Ví dụ như màu đỏ tươi biểu đạt cho sinh lực dồi dào, màu đỏ đậm biểu trưng cho sức mạnh còn màu đỏ thẫm khi kết hợp với các chi tiết màu trắng thường mang đến sự thanh lịch cho căn phòng.
Màu đỏ kết hợp hài hòa với những gam màu khác sẽ là điểm nhấn cực tốt cho căn phòng như việc kết hợp ghế sofa màu đỏ trên nên trang trí nội thất màu nhạt càng làm tăng thêm tính nổi bật của sofa.
tuy nhiên, sofa màu đỏ thường hợp với những người có mệnh Hỏa, Thủy, Thổ vì theo quan niệm phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc thịnh vượng cho gia chủ.

Ghế sofa màu đen

Đây là gam màu được sử dụng khá phổ thông vừa mang lại vẻ đẹp bóng mượt, sang trọng  vừa có nét kì bí tạo nên sức hút riêng, ấn tượng riêng. Màu đen thường hợp với những người mệnh Thủy, Kim, Thổ,…

Ghế sofa màu nâu

Gam màu nâu bộc lộ sự ấn tượng khác đó chính là sức hút ngọt ngào, nhẹ nhàng hơn nhưng cũng khôn xiết thú vị và sáng tạo khi chọn lựa sofa màu này. Màu nâu ăn nhập với những người mệnh Thổ, Hỏa, Kim và cũng được sử dụng cho nhiều mệnh khác.
Màu nâu với nhiều dạng dung nhan độ như nâu đậm, nâu nhạt, nâu đất, nâu đỏ, nâu socola,…mang mỗi trải nghiệm khác nhau khi kết hợp với từng không gian riêng. Những mẫu sofa da màu nâu mang tới sự sang trọng còn sofa vải màu nâu lại đem tới nét bình dị, gần gũi hơn rất nhiều. và còn rất nhiều, rất nhiều mẫu sofa gia re đang chờ đón bạn

Ghế sofa màu vàng

Những bộ ghế sofa phòng khách màu vàng sẽ là sự chọn lọc thích hợp cho thời tiết se se lạnh của mùa thu và đầu đông, mang tới sự ấm áp, nổi trội với sự tươi sáng, thoải mái và đặm đà, thích hợp với những người mệnh Hỏa, Thủy, Mộc,…
Theo phong thủy, màu vàng diễn tả sự nhẹ nhõm, trung hòa chính vì vậy khi trang trí sẽ diễn tả được mong muốn của gia chủ về một cuộc sống bình im, tự do, tự tại. Đa dạng sắc đẹp vàng với các gam màu vàng tươi, vàng nhạt, vàng nghệ,… thể hiện những ý nghĩa khác nhau như màu vàng tươi tạo sự tươi trẻ, hạnh phúc, màu vàng nhạt tạo sự thanh bình còn màu vàng sẫm thì đem đến nét hoài cổ, tạo sự vĩnh cửu cho không gian, tất cả sẽ là sự tuyển lựa sáng suốt nếu bạn muốn đem lại không gian ấm áp cho căn phòng.

Ghế sofa màu cam

Đây là màu biểu tượng cho sự chuyển động và thay đổi nên những mẫu sofa gam màu này không bao giờ lỗi mốt, bộc lộ sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, ghế sofa màu cam tuy không mang đến sự mạnh mẽ, quyền lực như ghế sofa đỏ nhưng mang tới sự thân thiện tuyệt vời cho không gian sống.
Xem thêm: 
http://sofaamia.com/cua-hang-ban-sofa-dep-gia-re-uy-tin-tai-ha-noi/

0 nhận xét: