Tủ quần áo gỗ ép nhỏ  với các thiết kế phong cách hiện đại, sang trọng. Tủ quần áo mang lại đến cho con người và không gian căn phòng vẻ đ...

tủ quần áo gỗ ép nhỏ tại Hà Nội

Tủ quần áo gỗ ép nhỏ với các thiết kế phong cách hiện đại, sang trọng. Tủ quần áo mang lại đến cho con người và không gian căn phòng vẻ đẹp nhã nhặn, hiện đại, không cầu kì mà ấm cúng. Nội thất AMiA là đơn vị sản xuất thi công đồ nội thất uy tín nhất Hà Nội, đặc biệt là gỗ công nghiệp với công nghệ tiên tiến cùng với hệ thống máy móc hiện đại, dây truyền sản xuất chuyên nghiệp mang lại giá trị cao cho sản phẩm.

Hiện nay, thị trường dần có xu hướng sử dụng nội thất làm bằng MFC hay Laminate, bạn nghĩ sao về chất lượng của những sản phẩm này?
tủ quần áo cho phòng nhỏ


- Rất tốt và rất đẹp nếu thi công tốt. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên sử dụng loại MFC và Laminate của những hãng có uy tín và thương hiệu thì sẽ được sản phẩm bền đẹp, không bay màu, thời gian sử dụng có thể tới 20 năm. Còn nếu mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì chỉ một thời gian ngắn là bị bay màu, trầy xước, bong tróc và hỏng.

Ví dụ cùng một loại gỗ MFC hay Laminate, có loại chỉ một vài năm là bị bay màu do không có lớp "overlay" thường gọi là lớp film chống trầy xước trên bề mặt gỗ. Lớp film này được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao trên bề mặt gỗ, do vậy, độ chống trầy xước và bay màu rất cao, hàng chục năm cũng không sao, kể cả ở dưới ánh đèn neon hay halogen. Một yếu tố nữa, người dùng cần phải chú ý là độ dày lớp giấy in tạo vân gỗ bề mặt sản phẩm. Loại tốt phải là 80-85Gr/m2, và bắt buộc phải có lớp chống bay màu.Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp với chất liệu MFC cao cấp Malaysia, một trong những thương hiệu ván gỗ công nghiệp tốt nhất tại thị trường hiện nay. Ván MFC hoặc MFC kết hợp Laminate bề mặt chống trầy xước, chống co ngót cong vênh và hạn chế mối mọt một cách tối đa.
Sản xuất bằng chất liệu ván gỗ công nghiệp MFC cao cấp bề mặt chống trầy xước, chống co ngót cong vênh, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại VIỆT NAM.
xem chi tiết các sản phẩm tại: tủ quần áo hà nội nhé các bạn!

0 nhận xét: