IKAhome Hà Nội - địa chỉ bán sofa giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Hà Nội là một nhà phân phối có uy tín trên thị trường nội thất. IKAhome vớ...

3 mẫu sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại IKAhome Hà Nội

IKAhome Hà Nội - địa chỉ bán sofa giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Hà Nội là một nhà phân phối có uy tín trên thị trường nội thất. IKAhome với hơn 80 mẫu sofa đẹp giá rẻ được trưng bày tại showroom rộng hơn 500m2 hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Một số mẫu sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại IKAhome Hà Nội

Sofa văng có rất nhiều màu sắc hiện đại, trẻ trung cho quý khách hàng thỏa thích lựa chọn. Mỗi màu sắc có một nét đẹp riêng và đều tạo nên điểm nhấn cho bộ nội thất gia đình bạn.

Hình ảnh sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Hà Nội kích thước nhỏ với màu xanh nõn trẻ trung
Sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Hà Nội với màu xanh nõn trẻ trung
Mẫu ghế sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng này là dòng sản phẩm sofa giá rẻ Hà Nội với màu xanh nõn trẻ trung này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cửa hàng làm tóc, cửa hàng làm móng hay các Spa, massage. Sự hiện đại, trẻ trung sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sức sống mới, xanh mát và làm hài hòa không gian cho toàn bộ cửa hàng.

Hình ảnh sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Hà Nội với kích thước nhỏ màu nâu đậm
Sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng với kích thước nhỏ màu nâu đậm
Với màu nâu đậm sang trọng, hiện đại của mẫu sofa văng giá rẻ này, căn phòng của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và tiện nghi. Bạn có thể đặt mẫu sofa văng này trong phòng khách gia đình, phòng khách công ty có diện tích, không gian vừa và nhỏ. Nó sẽ giúp bạn xóa tan đi nỗi lo tốn diện tích căn phòng khách hay sự chật chội đối với những phòng khách có diện tích nhỏ.

Hình ảnh ghế sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Hà Nội với màu nâu vàng nhạt cho căn phòng hiện đại
Ghế sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Hà Nội với màu nâu vàng nhạt 
Mẫu sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng với màu nâu vàng nhạt thì rất dễ phối hợp đồ đạc trong căn phòng. Không chỉ dễ phối hợp màu cho căn phòng, mẫu sofa văng mini này còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cửa hàng, khách sạn, nhà nghỉ, quán karaoke,...vừa hiện đại, vừa trẻ trung lại sang trọng và lịch sự.


IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn ghế sofa hiện đại giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.

Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.

Hình ảnh cửa hàng bán sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại IKAhome Hà Nội
Cửa hàng bán sofa văng giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại IKAhome Hà Nội
Hơn 80 mẫu sofa đẹp hiện đại được trưng bày sẵn tại showroom rộng hơn 500m2, quý khách hàng có thể lựa chọn luôn và ngay, không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng khác.
Giao hàng tận nơi. Khách hàng trực tiếp chọn lựa thoải mái, được các nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp về sản phẩm mà không băn khoăn về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của mẫu bàn ghế sofa .

Điện thoại : 0963.733.733

Website : IKAhome.vn – Sofagiarehanoi.vn

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Xin cảm ơn quý khách!


0 nhận xét: