Tủ quần áo cửa lùa giá rẻ   Với cá tính tiên tiến, với cá tính bứt phá kèm theo đó là đẳng cấp quý phái, lịch thiệp. Hiện nay sản phẩm đan...

3 Mẫu tủ quần áo cửa lùa giá rẻ hot nhất năm 2016

Tủ quần áo cửa lùa giá rẻ Với cá tính tiên tiến, với cá tính bứt phá kèm theo đó là đẳng cấp quý phái, lịch thiệp. Hiện nay sản phẩm đang được ưu chuộng, nó mang một vẻ đẹp lộng lẫy, tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ. Để sử dụng lựa chọn được dòng tủ quần áo thích hợp cho không gian của phòng của bạn. Vì sao lại không đi phân tích thêm thông tin về sản phẩm một cách thức chi tiết hơn. bữa này IKAhome sẽ cùng đi khám phá những mẫu tủ quần áo cửa lùa giá rẻ đẹp nhất năm 2016 cùng các bạn.

Những mẫu tủ quần áo đẹp năm 2016

Tủ quần áo cánh trượt hay là cửa lùa là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng. Sản phẩm có lợi thế tiết kiệm diện tích cho căn phòng một cách đáng kinh ngạc. Vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa không gian phòng của bạn.

Tủ quần áo gam màu trắng

Ngăn phải tủ quần áo cánh lùa
Ngăn phải tủ quần áo cánh lùa
Thiết kế với màu trắng góp phần tạo cho căn phòng thêm đẹp đẽ và sáng sủa hơn. Cánh tủ tạo cảm giác như được chia thành nhiều ngăn nhưng thực ra chỉ là cách ghép thanh để khiến cho ngoại hình thêm độc đáo hơn gợi trí tò mò cho mọi người.
Bên trong tủ được chia thành nhiều ngăn nhỏ, giúp mọi thành viên trong gia đình mang thể phân bổ quần áo và tạo điều kiện thuận tiện cho việc xếp và tìm kiếm đồ dễ dàng.

Tủ quần áo gam màu nâu

Tủ đựng quần áo cánh lùa gam màu nâu cổ kínhTủ đựng quần áo cánh lùa gam màu nâu cổ kính

Với gam màu nâu chủ đạo tạo nên sự tao nhã của thiên nhiên, giản dị, gần gũi... các đường nét hoa đơn giản mà thu hút người nhìn, đắm chìm trong sự ngây ngất đến khó tin.

Để có thể chọn tủ quần áo cửa lùa giá rẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn, điều đầu tiên ta nên lưu ý đó là kích thước ngôi nhà của bạn để bạn có thể chọn cho mình những mẫu sản phẩm thích hợp, hợp với thẩm mỹ của căn phòng.

Bạn đang muốn chọn cho gia đình mình một chiếc tủ quần áo gỗ bền và đẹp, nói chung là phải chất lượng. Những mẫu tủ quần áo thời trang hợp với gia đình bạn, những mẫu tủ quần áo tiện nghi, hiện đại từ kiểu dáng, màu sắc, cho đến chất liệu luôn là điều mà mọi gia chủ đều khát khao có được.

>> Địa điểm bán tủ quần áo tại hà nội

Tủ quần áo gam màu nâu đen

Tủ quần áo cánh lùa màu nâu đen nam tính

Với chiếc tủ cá tính với gam mà nâu đen tạo nên sự nam tính cực ngầu cho phái mạnh.i Nó được coi là gam màu " đặc đặc biệt", bởi đôi khi nó thường được sử dụng như một màu trung kính, đôi khi lại được coi như là một màu nóng bỏng.

Những người yêu thích những chiếctủ quần áo cửa lùa giá rẻ đẹp màu nâu đen chắc hẳn những người đó thường là người kiên quyết, đáng tin và nghiêm nghị.

Màu nâu đen của tượng trưng cho màu của đất, của làng quê, tượng trưng cho sự bền bỉ, chắc chắn, mộc mạc, tính cơ bắp,... Là một màu thể hiện sự nam tính, lột tả sự thoải mái cả thể xác và tâm hồn.

Có thể nóitủ quần áo cửa lùa giá rẻ đẹp mang lại nhiều lợi ích cho nhiều người dùng, là điểm nhấn không thể thiếu cho không gian sống trong gia đình, là một sản phẩm tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Địa chỉ bán tủ quần áo cửa lùa giá rẻ đẹp tại hà nội


Sau những lời chia sẻ của IKAhome chắc hẳn bạn cũng đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình của mình. Để có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm mời bạn hãy đến với tủ quần hà nội để tham khảo nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp.
Riêng mảng tủ quần áo, kho nội thất IKAhome luôn có sẵn nhiều mẫu tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp cho bạn lựa chọn. Với nhiều màu sắc đa dạng, nhiều mẫu thiết kế sẽ giúp bạn chọn được một chiếc tủ thật ưng ý nhất.


Khi đến với kho nội thất IKAhome, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua chọn bộ đồ nội thất.
Địa điểm bán tủ quần áo gỗ công nghiệp Hà Nội - Kho nội thất IKAhome


Bản đồ hướng dẫn tới địa chỉ bán tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Hà Nội - IKAhome


Ngõ số 300 Nguyễn Xiển. Cách mặt đường Nguyễn Xiển chỉ 150m.


Website: tuquanaogiaretaihanoi.com


Số điện thoại: 0921.248.771


Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h30 sáng – 20h00 tối.


Cảm ơn sự quan tâm của quý khách!


0 nhận xét: