Cách treo tranh phong cảnh vẽ sơn dầu   sao cho đẹp nhất và hợp lý với nội thất không gian luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạ...

Cách treo tranh sơn dầu phong cảnh đẹp

Cách treo tranh phong cảnh vẽ sơn dầu sao cho đẹp nhất và hợp lý với nội thất không gian luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn chọn được một bức tranh phong cảnh đẹp để treo trong nhà thì bạn sẽ bất ngờ về vẻ đẹp không gian ngôi nhà bạn, vì nó sẽ đẹp hơn gấp nhiều lần khi chưa treo bức tranh. Và nếu bạn là một người yêu nghệ thuật thì một bức tranh đẹp vẽ sơn dầu lại càng là phương pháp tốt nhất để làm đẹp cho phòng khách của bạn. 

Cách treo tranh sơn dầu phong cảnh đẹp nhất

Mỗi bức tranh sẽ nói lên rất rõ về phong cách cũng như thị hiếu nghệ thuật của gia chủ. Vì vậy, hãy hết sức thận trọng trong việc lựa chọn bức tranh sẽ tô điểm cho không gian căn hộ của mình.

Tranh vẽ sơn dầu phong cảnh châu Âu
Trong khi chọn tranh sơn dầu, yếu tố quan trọng là bức tranh phải phù hợp với nội thất. Kích thước, màu sắc và hình dạng của bức tranh cần được tương thích với nội thất. Tác dụng truyền cảm hứng từ những bức tranh cũng là điều nên được xem xét khi chọn tranh trang trí cho ngôi nhà.
dia chi ban tranh son dau gia re tai hai ba trung
Tranh sơn dầu phong cảnh phố cổ
Ta nên treo bức tranh sao cho vừa tầm mắt với người xem. Nếu nhiều bức tranh được sắp xếp theo nhóm với nhau thì bức tranh trung tâm của nhóm phải đặt ngay tầm mắt. Bức tranh được xếp theo chiều dọc sẽ làm cho phòng  trông có vẻ cao hơn trong khi các bức tranh xếp ngang sẽ làm cho phòng nhìn rộng hơn kích thước thực.
tranh son dau canh mua thu treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu cảnh mùa thu treo phòng khách
Những bức tranh trên các bức tường đối diện trong một căn phòng nên có kích thước và nội dung tương đồng nhau. Bên cạnh đó ta cũng có thể treo tranh một cách cân đối bằng cách treo một bức tranh lớn trên một bức tường và một nhóm các bức tranh nhỏ ở phía tường đối diện. Và sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bức tranh được treo ngay phía trên của ghế sofa trong phòng khách. Bức tranh không nên có kích thước lớn hơn ghế trong phòng.
Tranh sơn dầu phong thủy mệnh Hỏa ghép nội thất
Tranh sơn dầu phong thủy mệnh Hỏa ghép nội thất
Và cũng để bảo quản cho bức tranh sơn dầu phong cảnh được bền đẹp theo thời gian. Chúng ta cũng nên biết một số cách để bảo vệ cho bức tranh sơn dầu của chúng ta.
tranh son dau ghep bo dap noi treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu ghép bộ đắp nổi treo phòng khách
Tránh treo tranh gần lò sưởi, gần bếp và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Chỉ sự dụng đèn chiếu sáng cho bức tranh với ánh sáng khuếch tán. Vị trí đèn cách bức tranh ít nhất 10cm để tránh sức nóng của đèn làm hỏng bức tranh.
Nên tránh treo tranh gần cửa sổ cửa ra vào để tránh bức tranh bị va quệt do các hoạt động sinh hoạt trong gia đình. Nên treo bức tranh cao tránh tầm với của trẻ nhỏ và thú nuôi có thể làm trầy xước bức tranh.
Để vệ sinh phần khung tranh, bạn có thể dùng một cây cọ lớn để quét đi những lớp bụi bám trên tranh. Sau đó, bạn nên lau lại lần nữa bằng khăn mềm và khô. Chỉ với thao tác đơn này bức tranh của bạn trông sẽ đẹp và mới hơn.
Trong một số trường hợp bạn không nên tự ý lau chùi bức tranh có thể làm hỏng tranh, hãy mang đến các phòng tranh để những chuyên gia có thể vệ sinh bức tranh cho bạn.
Trên đây là một vài hướng dẫn về cách treo tranh sơn dầu phong cảnh sao cho đẹp và phù hợp với không gian căn phòng nhất.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Hiện nay siêu thị tranh AmiA còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý thích của khách hàng. Chỉ cần bạn ưa thích hình ảnh nào đó, mong muốn biến chuyển thành bức tranh vẽ sơn dầu thì AmiA sẽ giúp bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất.
Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội có showroom rộng lên đến 240m2. Tại đây trưng bày sẵn hàng trăm mẫu tranh treo tường để khách hàng lựa chọn ngay. Bởi chúng tôi chủ động về thiết kế và sản xuất trực tiếp. Ngoài mẫu tranh vẽ sơn dầu, AmiA còn có nhiều dòng tranh đa dạng khác như: Tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ, tranh làm quà tặng, tranh thêu tay cao cấp… Quý khách hàng cùng gia đình thỏa sức lựa chọn mẫu tranh trang trí ưng ý nhất và phù hợp với gia đình.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Hy vọng bài viết Cách treo tranh sơn dầu phong cảnh đẹp sẽ giúp ích cho quý vị!

0 nhận xét: