Ngày nay để sở hữu một bức tranh sơn dầu là điều vô cùng dễ dàng. Với rất nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị tranh hiện nay tại Hà Nội thì v...

Tranh sơn dầu cá chép hợp mệnh Thủy

Ngày nay để sở hữu một bức tranh sơn dầu là điều vô cùng dễ dàng. Với rất nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị tranh hiện nay tại Hà Nội thì việc tìm thấy một bức tranh sơn dầu cá chép là điều vô cùng đơn giản và dễ dàng. Nhưng liệu các cửa hàng, siêu thị tranh đó có thể tư vấn cho khách hàng cách chọn tranh sao cho hợp với nội thất của căn phòng, đặc biệt là phải hợp phong thủy với cả người mua?

Tranh sơn dầu cá chép


Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu cá chép hợp với những mệnh nào luôn là vấn đề quan tâm của những người muốn sở hữu cho mình một bức tranh cá chép. Việc treo tranh sao cho hợp mệnh, hợp phong thủy là rất quan trọng khi bạn chọn chơi một bức tranh vì điều đó sẽ giúp tối ưu những ý nghĩa phong thủy của bức tranh với bản thân và gia đình bạn.
tranh ve son dau phong thuy ca chep hoa mau don
Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn phong thủy
tranh ca chep hoa mau don phong thuy son dau
Tranh cá chép hoa mẫu đơn phong thủy chất liệu sơn dầu
Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội tự tin là đơn vị cung cấp tranh số một tại Hà Nội. Với đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp thuộc hiệp hội họa sĩ Việt Nam quý vị sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vô cùng hoàn hảo của bức tranh. Ngoài ra đến với siêu thị tranh AmiA quý khách còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách treo tranh sao cho hợp phong thủy nhất.

Tranh sơn dầu cá chép hợp mệnh Thủy

Hầu hết chúng ta đã biết, hình ảnh cá luôn là hình ảnh gắn liền với nước. Do đó ta dễ dàng nhận thấy tranh sơn dầu cá chép thuộc hành Thủy theo ngũ hành ( Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ ). Vì vậy chắc chắn bức tranh sẽ hợp với những gia chủ mang mệnh Thủy.
Tranh ve son dau phong thuy cuu ngu quan hoi
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen
Hình ảnh cá chép theo quan niệm phương Đông tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Treo tranh sơn dầu cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn bạn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm.
Tranh son dau ca chep hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu cá chép nên treo ở vị trí tương sinh tương trợ với hành Thủy là hướng Đông, hướng Đông nam và hướng Bắc. Còn tranh sơn dầu cá chép không thích hợp treo ở các hướng tương khắc, hao tổn như hướng Nam, hướng Tây bắc và hướng Đông. Ngoài ra cũng có thể treo ở vị trí trung tính là hướng Đông bắc và Tây nam.
Người tuổi Ngọ rất hợp treo tranh sơn dầu cá chép. Các bạn có thể chọn một số bức tranh như: Song ngư, tranh cửu ngư quần hội, Niên niên hữu dư… Tuổi ngọ bao gồm những người sinh năm 1906, 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002 và 2014.
Những người tuổi Hợi cũng rất thích hợp treo tranh sơn dầu cá chép. Những người tuổi Hợi là những người sinh năm 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007.
tranh ca chep hoa sen treo phong khach dep
Tranh vẽ cá chép hoa sen treo phòng khách đẹp
Tranh sơn dầu cá chép còn rất thích hợp làm quà tặng bạn bè và người thân trong các dịp lễ quan trọng và đầy ý nghĩa như khai trương, tân gia…

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Ngoài các mẫu tranh sơn dầu có sẵn thì siêu thị tranh AmiA Hà Nội cũng nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo mẫu riêng của khách hàng. Quý khách có thể yêu cầu vẽ theo hình ảnh cung cấp hoặc đưa ý tưởng chúng tôi sẽ hiện thực hóa thành một bức tranh tuyệt đẹp.
Với tiêu chí khách hàng là trên hết, siêu thị tranh AmiA Hà Nội luôn luôn muốn cung cấp tới quý khách hàng những bức tranh sơn dầu với chất liệu tốt nhất cũng như giá thành cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Bán tranh sơn dầu đẹp tại Hà Nội
Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ đẹp tại Hà Nội
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét: