Trong ngôi nhà bạn phòng khách là nơi tập trung nhiều vượng khí nhất ngoài ra nó còn là điểm nhấn cho ngôi nhà bạn chính vì thế bạn nên chọ...

Chọn kệ tivi chuẩn không chỉnh cho ngôi nhà bạn

Trong ngôi nhà bạn phòng khách là nơi tập trung nhiều vượng khí nhất ngoài ra nó còn là điểm nhấn cho ngôi nhà bạn chính vì thế bạn nên chọn kệ tivi đẹp phù hợp để tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.
Những kệ tivi được thiết kế tài tình qua bàn tay của các nghệ nhân nhưng cũng tùy theo sở thích cũng như không gian phòng của bạn mới có thể chọn được một chiếc kệ tivi phòng khách bằng kính phù hợp.
Nội thất phòng khách thường được các gia chủ đầu tư thời gian và tiền bạc nhiều nhất để chọn lựa. Trước khi mua bất cứ một sản phẩm nào bạn cũng phải quan tâm đến các yếu tố sau:
-         Kích thước có phù hợp với không gian nhà bạn không
-         Mức giá
-         Chất lượng
-         Kiểu dáng sản phẩm
Một căn phòng muốn đẹp thì phải được bày trí một cách đẹp mắt các đồ nội thất phải thực sự hài hòa với nhau. Sau đây ika Home sẽ đưa ra cho bạn những hướng dẫn trong việc chọn kệ tivi cho nhà bạn.
-         Kích thước
Đây là yếu tố bạn phải đặc biệt quan tâm bởi dù chiếc kệ tivi đó có đẹp đến mấy mà không vừa với không gian phòng nhà bạn thì vẫn không thể dùng được.
Ngoài ra nó phù hợp với chiếc tivi nhà bạn. Nếu bạn có một chiếc tivi màn hình phẳng có kích thước lớn thì bạn nên mua những chiếc giá treo sẽ phù hợp hơn. Và nếu bạn có tivi kích thước lớn và theo kiểu truyền thống khá cồng kềnh thì bạn có thể mua một chiếc kệ tivi để đặt chúng lên nhưng hầu như hiện nay các gia đình mua kệ tivi mục đích chính không phải là để đặt tivi lên mà để đựng những vật khác lên như loa, amly,..
Kệ tivi đẹp hiện đại cho gia đình bạn

-    Chất liệu:
Có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn nhưng đa phần chất liệu kệ tivi kính và gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều do giá rẻ và có thể thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau.
Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác cổ kính với những đường vân hết sức tự nhiên còn kệ tivi kính thì là những đường uốn cong nghệ thuật và màu sắc hết mang nét hiện đại.
Tùy theo sở thích bạn có thể chọn kệ tivi theo chất liệu phù hợp
Phong thủy
Nghe thì có vẻ lạ nhưng rất nhiều người bị ảnh hưởng bởi yếu tố này nên khi mua bất cứ một sản phẩm nào nên xem xét yếu tố phong thủy nhằm mang lại may mắn cho gia chủ.
Các đồ nội thất hầu như đều đặt ở phòng khách nơi tập trung nhiều vượng khí nhất trong nhà nên các bạn phải rất cẩn thận tránh tình trạng khắc xung rất nguy hiểm đến gia chủ.
Sau đây ika home sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu kệ tivi hot trong thời gian gần đây tại kho nội thất của chúng tôi.

0 nhận xét: