Theo các chuyên gia nội thất đánh giá thì   tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp  đang được nhiều người tin dùng, là sản phẩm thay thế tốt nhất t...

Nguyên nhân tại sao bạn không nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp thanh lý!

Theo các chuyên gia nội thất đánh giá thì tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp đang được nhiều người tin dùng, là sản phẩm thay thế tốt nhất tủ quần áo gỗ tự nhiên đang bị khan hiếm.

 Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mặt hàng tủ quần áo gỗ công nghiệp. Trong đó, có cả những sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ thanh lý đang chờ để được bán. Theo các chuyên gia nội thất và sức khỏe đều khuyên bạn không nên mua và sử dụng lại mặt hàng này, bởi những nguyên nhân sau đây:

1. Về màu sắc, kiểu dáng tủ quần áo gỗ công nghiệp

Nếu các bạn mua tủ quần áo gỗ thanh lý mà không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Bởi một chiếc tủ quần áo đẹp phải có sự hài hòa với màu sắc của các vật dụng nội thất khác và kiến trúc tổng thể của căn phòng.

Kiểu dáng và màu sắc của tủ
Tuy nhiên, khi chọn mua tủ quần áo gỗ thanh lý thì những yếu tố này sẽ không được đảm bảo. Vì vậy hãy xem thật kỹ tủ quần áo thanh lý trước khi mua về.

2. Về chất lượng, độ bền của tủ quần áo gỗ thanh lý

Đối với các sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên. Các mẫu tủ quần áo này luôn có độ bền khá cao, phụ thuộc rất nhiều vào từng chất liệu gỗ khác nhau. Tuy nhiên theo thời gian sử dụng, tủ quần áo làm bằng gỗ tự nhiên sẽ xuất hiện các hiện tượng như cong vênh, dãn nở. Hơn thế nữa, trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm như ở nước ta. Hơi nước sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến kết cấu bên trong tủ dẫn đến “tuổi thọ” của tủ sẽ ngắn lại. 

Chất lượng của tủ quần áo gỗ thanh lý

Đối với tủ quần áo gỗ công nghiệp: Ngược lại với tủ gỗ tự nhiên. Tủ quần áo gỗ công nghiệp thường sẽ nhẹ hơn khá nhiều nên thuận tiện khi dịch chuyển, thi công. Khi bạn chọn mua tủ quần áo thanh lý. Bạn khó có thể kiểm tra cũng như đảm bảo được độ bền của tủ trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, nếu bạn mua tủ gỗ đựng quần áo thanh lý thì sẽ không kiểm soát được nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm.

3. Về giá cả thị trường

giá thành tủ áo thanh lý luôn rẻ hơn

Hầu hết mọi người cho rằng tủ quần áo gỗ thanh lý luôn có giá thành rẻ hơn khi các dòng sản phẩm mới. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, bỏ tiền mua tủ quần áo cũ với giá rẻ. Nhưng chỉ dùng 1 thời gian ngắn rồi hỏng. Phải mua tủ quần áo mới thì chi phí tăng lên không ít.

Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất nhiều mẫu tủ quần áo bằng gỗ đẹp. Phong phú về cả kiểu dáng, kích thước màu sắc, chất liệu mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ tại kho nội thất IKAhome

Hoặc trực tiếp liên hệ qua số điện thoại: 0963.733.733 để được tư vấn và biết thêm chi tiết về các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp..
Cảm ơn bạn đã đọc bài vết của chúng tôi!

Kho nội thất IKAhome - Website: tuquanaogiaretaihanoi.com

0 nhận xét: