Kệ tivi sẽ là những vật gắn liền với căn phòng nhà bạn trong một thời gian dài chính vì thế bạn nên đầu tư thời gian để có thể chọn được nh...

Cách chọn kệ tivi phòng khách bằng kính hiện đại

Kệ tivi sẽ là những vật gắn liền với căn phòng nhà bạn trong một thời gian dài chính vì thế bạn nên đầu tư thời gian để có thể chọn được những mẫu phù hợp nhất. Sau đây là chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chọn kệ tivi phòng khách bằng kính hiện đại.

1. Chọn chất liệu kính phù hợp

Hiện nay có rất nhiều loại kính như : kính thường, kính cường lực, kính dán, kính màu,... mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để sản xuất kệ tivi đó là kính cường lực.
Nếu bạn chọn kính thường cũng được, loại kính này có mức giá rẻ nhưng nếu rất dễ "đi chầu diêm vương" vì chỉ cần một va đập bình thường cũng có thể làm vỡ kính với những miếng kính sắc nhọn, rất nguy hiểm cho người sử dụng.
Độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao chất liệu kính cường lực đang chiếm lĩnh thị trường và thay đổi xu hướng trong chọn chất liệu sản xuất nội thất.

kinh cuong luc
Kính cường lực đang được sử dụng rộng rãi

2. Kiểu dáng

Sau khi định hình được chất liệu kính mà mình muốn sử dụng thì đến kiểu dáng sản phẩm. Đây là một trong những yếu tố được đánh giá là quan trọng nhất khi quyết định mau hàng.
Nếu bạn là người hiện đại, yêu thích sự trẻ trung cá tính thì có thể chọn những kiểu kính kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng
Nhiều kiểu dáng độc đáo để bạn có thể lựa chọn

Bạn yêu thích sự phá cách, cách điệu trong thiết kế có thể chọn những kiểu dáng nghệ thuật riêng biệt để tạo dấu ấn cho căn phòng nhà bạn.
Nhưng hầu như dù bạn thuộc phong cách nào thì cũng nên chọn loại phù hợp với cách trang trí cũng như không gian phòng bạn và sự tương quan với những đồ vật khác.

3. Nguồn gốc sản phẩm 

Hiện nay trên thị trường nước ta có rất nhiều sản phẩm khác nhau từ các nước trên thế giới và do nước ta sản xuất nhưng nhìn chung các dòng sản phẩm nước ngoài thường đẹp hơn, kiểu dáng đa dạng hơn bởi họ có những công nghệ mới trong sản xuất nội thất mà nước ta chưa có.
Để mua được sản phẩm đẹp bạn có thể chọn các dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như Đài Loan, Hồng Kong, Hàn Quốc,.. đều là những sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.
Kho hàng chuyên cung ứng kệ tivi đẹp tại Hà Nội đang có rất nhiều sản phẩm đẹp cho bạn lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để chọn được kệ tivi ưng í cho gia đình mình.

0 nhận xét: