Xem thêm:   Các mẫu tranh sơn dầu phong thủy quà tặng . Tranh sơn dầu quà tặng đẹp tại Thanh Xuân Đối với chúng ta việc tặng một món ...

Tranh sơn dầu quà tặng đẹp tại Thanh Xuân

Tranh sơn dầu quà tặng đẹp tại Thanh Xuân

Đối với chúng ta việc tặng một món quà cho người thân và bạn bè ngoài việc chúc mừng họ thì chúng ta còn muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến họ. Do đó khi chọn tranh sơn dầu quà tặng chúng ta nên chú ý đến ý nghĩa của những bức tranh.
Hiện nay tại siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội có rất nhiều mẫu tranh sơn dầu quà tặng đẹp và ý nghĩa nhưng có hai mẫu tranh đang rất hot hiện nay là tranh sơn dầu cá chép và tranh sơn dầu hoa mẫu đơn.
Tranh sơn dầu cá chép:

Tranh sơn dầu cá chép quà tặng cực đẹp
Theo quan niệm từ xa xưa của người phương Đông, hình ảnh cá chép tượng trưng cho sự thăng tiến trên con đường công danh, tài lộc. Theo truyền thuyết dân gian, hình ảnh cá chép vượt vũ môn hóa rồng còn tượng trưng cho sức mạnh, sự kiên nhẫn bền bỉ và thành công.
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép
Trong truyền thuyết hình ảnh cá chép còn được sánh ngang với rồng, loài vật vô cùng linh thiêng. Thường được các vị vua chúa xưa sử dụng để thể hiện uy quyền của mình. Hình ảnh cá chép còn gắn liền với hình ảnh Táo quân chầu trời vào dịp 23 tháng Chạp, qua đó thể hiện hình ảnh cá chép rất gắn liền với đời sống tâm linh cũng như hàng ngày của người dân Việt Nam.
Tranh sơn dầu quà tặng đẹp chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng bạn bè và người thân trong các dịp lễ quan trọng. Siêu thị tranh sơn dầu AmiA xin giới thiệu đến quý khách cửa hàng bán tranh sơn dầu quà tặng đẹp nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.
tranh son dau phong thuy ca chep
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy cá chép
Với những ý nghĩa hết sức sâu sắc và đẹp đẽ như vậy, chắc chắn bức tranh sơn dầu cá chép sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng bạn bè và người thân. Bức tranh sơn dầu cá chép rất thích hợp làm quà tặng trong các dịp lễ tân gia nhà mới, khai trương cửa hàng…
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn:
tranh hoa mau don ve son dau
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn từ lâu được mệnh danh là Nữ hoàng của các loài hoa. Ngày xưa hoa chỉ được trồng trong các vườn thượng uyển của vua chúa, dân thường không được phép trồng. Hình ảnh hoa mẫu đơn khoe sắc tô điểm cho chốn cung đình hoa lệ và thường được ví với các bậc mỹ nhân, ái phi của vua chúa.
Tranh son dau phong thuy hoa mau don TSD 191
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
Nếu bạn còn độc thân thì nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ. Chọn bức tranh hai bông hoa mẫu đơn đang nở tươi thắm và treo ở cung Tình Duyên. Pháp khí phong thủy của hoa mẫu đơn sẽ kích hoạt cung Tình duyên giúp tăng cơ hội gặp gỡ của bạn với người khác phái. Đồng thời, sẽ thúc đẩy tạo nên nhân duyên tốt.
tranh ve son dau hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn đẹp
Vì ý nghĩa vô cùng đẹp đó, tranh sơn dầu hoa mẫu đơn rất thích hợp để bạn dành tặng bạn bè nhân dịp lễ tân hôn sẽ vô cùng ý nghĩa. Bức tranh như một lời chúc hạnh phúc, gia đình hòa thuận tình cảm gửi đến bạn bè và người thân.
Để có thể ngắm nhìn các bức tranh sơn dầu cá chép và sơn dầu hoa mẫu đơn rõ nét nhất. Xin quý khách vui lòng đến trực tiếp của hàng của siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội tại Thanh Xuân để cảm nhận vẻ đẹp của từng bức tranh.

Tại sao nên chọn mua tranh tại siêu thị tranh AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh AmiA Hà Nội luôn luôn đặt chất lượng các bức tranh và sự hài lòng của quý khách lên trên hết. Chúng tôi cam kết các bức tranh khi đến tay quý khách hàng sẽ là những bức tranh tốt và bền nhất.
Nói không với hàng tàu và hàng kém chất lượng là phương châm buôn bán của chúng tôi.
Chúng tôi có đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm thuộc hiệp hội họa sỹ Việt Nam chắc chắn sẽ cung cấp tới quý khách hàng những mẫu tranh đẹp về cả nghệ thuật lẫn chất lượng tốt nhất.
Siêu thị tranh sơn dầu AmiA sở hữu một không gian rộng tới 240 mét vuông trưng bày hàng trăm mẫu tranh sơn dầu giá rẻ đẹp để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn.
Ngoài ra AmiA còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ theo ý muốn của quý khách. Chỉ cần có ý tưởng hãy đến với chúng tôi để có thể hiện thực được ý tưởng đó theo cách độc đáo nhất.
Chúng tôi nhận vận chuyển tranh miễn phí trong khu vực nội thành nhanh chóng và tiện lợi.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét: