Mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu IKA - G01 Bàn trang điểm hiện đại  được làm từ gỗ công nghiệp MDF, MFC là dòng sản...

Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp IKA - G01

Mẫu bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu IKA - G01

Bàn trang điểm hiện đại được làm từ gỗ công nghiệp MDF, MFC là dòng sản phẩm cao cấp tại IKAhome và đang được ưa chuộng nhất bởi chất liệu bền, đẹp, mẫu mã đa dạng nhưng giá cả phải chăng. Bàn trang điển gỗ công nghiệp hiện đại phù hợp với những phòng ngủ có thiết kế sang trọng, trẻ trung của những căn hộ chung cư cao cấp hay biệt thự nhà vườn.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu IKA - G01
Bộ bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp IKA - G01

Mã sản phẩm: IKA - G01
Chất liệu: Gỗ công nghiệp nhập khẩu MDF phủ lớp melamine
Phân phối: IKAhome - Kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội
Màu sắc: Màu vàng nhạt với các đường vân gỗ pha chút màu trắng
Kiểu dáng: Đơn giản và hiện đại
Mẫu bàn trang điểm hiện đại IKA - G01 được thiết kế đơn giản tích hợp thêm những ngăn kéo tủ và kệ cạnh gương tạo điểm nhấn cho bộ sản phẩm. Ngăn kéo tủ to là nơi lý tưởng cho bạn thỏa thích đựng đồ mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm của mình mà không phải lo mỗi thứ một nơi. Màu vàng nhạt cùng với đường vân gỗ tự nhiên điểm thêm một vài đường nét trắng tạo nên sự giản dị, thanh lịch cho mẫu bàn trang điểm hiện đại này.

Mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đại công nghiệp hiện đại IKA - G01 bền, đẹp, rẻ và chất lượng.

Bàn trang điểm hiện đại làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu được gia công rất tỉ mỉ và cầu kỳ. Sau khi hoàn thiện khung gỗ MDF nhập khẩu cho bộ sản phẩm IKA - G01, nó được phun một lớp sơn lên toàn bộ bề mặt và sau đó tiến hành dán phủ lớp melamine để bảo vệ tuyệt đối tác động của mội trường bên ngoài. Chính vì vậy độ bền và chất lượng thì không sản phẩm nào sánh bằng. Không sợ thấm nước, không sợ cong vênh hay bong tróc trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh bàn trang điểm hiện đại khung gỗ công nghiệp nhập khaaue IKA - G01
Bàn trang điểm hiện đại khung gỗ công nghiệp nhập khaaue IKA - G01
Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp IKA - G01 rất phù hợp với những người phụ nữ công sở bởi nó có thiết kế đơn giản mà hiện đại, bền bỉ và chất lượng.

Những mẫu bàn trang điểm hiện đại của IKAhome đều mang những gam màu sang trọng, trẻ trung và thời thượng rất phù hợp với người phụ nữ hiện đại, với xu thế cuộc sống ngày nay. Ngoài những mẫu trưng bày, chúng tôi còn nhận đặt làm bàn phấn, bàn trang điểm theo ý thích của khách hàng.
Hãy nhanh tay sở hữu ngay một bộ bàn trang điểm hiện đại tại IKAhome để hoàn thiện bộ nội thất trong phòng ngủ của gia đình bạn!

Địa chỉ: ngõ 300 Nguyễn Xiển - Hà Nội
Điện thoại: 0963.733.733
Email: ikahomevn@gmail.com
Website: IKAhome.vn
Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
Nếu quý khách hàng bận không qua trực tiếp xem hàng được có thể gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi theo yêu cầu trong nội thành Hà Nội. Cước phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ.
Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng, chúng tôi giao hàng tận nơi.
Xin cảm ơn!
Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com

0 nhận xét: