Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn Theo ý nghĩa phong thủy thì tranh sơn dầu hoa mẫu đơn khi treo trong nhà sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho cả gia ...

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn 9 bông

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn
Theo ý nghĩa phong thủy thì tranh sơn dầu hoa mẫu đơn khi treo trong nhà sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình.
Ngoài ra đây là dòng tranh sơn dầu mang đến sự vương giả, giàu có, mang đến thịnh vượng tài chính và hạnh phúc viên mãn cho gia chủ.

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn 9 bông

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn từ lâu đã được tôn vinh là Nữ hoàng của các loài hoa, chỉ được trồng trong vườn của vua chúa thời xưa cho thấy sự sang trọng của loài hoa này. Người Việt Nam rất thích treo tranh hoa mẫu đơn, nhất là các mẫu tranh treo tường hoa mẫu đơn có 9 bông hoa, 8 bông…Tại siêu thị tranh AmiA có rất nhiều mẫu tranh hoa mẫu đơn cho bạn lựa chọn
Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn là cực phẩm phong thủy mang lại hạnh phúc phú quý và may mắn. Tranh hoa mẫu đơn giúp bạn có được  tình duyên và hạnh phúc lâu bền. Sức hấp dẫn của hoa mẫu đơn thể hiện ở sự nồng nàn, cảm xúc mãnh liệt, chính vì lẽ đó mẫu đơn tượng trưng cho tình yêu và sự may mắn. Những cô gái trẻ trồng hoa mẫu đơn trong nhà, ngửi mùi hương của hoa giúp bình ổn cảm xúc và tạo cảm giác yêu đời lạc quan, yêu cuộc sống hồn nhiên  với ngụ ý cầu tình duyên mau tới và trọn vẹn.
tranh son dau hoa mau don treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn treo phòng khách

Ý nghĩa tranh sơn dầu hoa mẫu đơn 9 bông

Số 9 tức là Cửu đồng nghĩa với Trường tồn vĩnh cửu mãi mãi. Do đó số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu, Con số 9 là con số của an lành, hạnh phúc, may mắn và nhiều người thích số này hơn cả vì nó tiệm cận đến sự viên mãn, tròn đầy, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ tiếp tục sinh sôi, phát triển. Bất kì nơi đâu có hiện diện số 9 đều đặc biệt và may mắn và vô cùng giá trị. Như vàng 9999, biển số xe 9999, hay 9999..
Số 9 luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để cho thấy quyền lực của mình. Trong dân gian số 9 còn được gắn cho sự hoàn thiện đến mức dường như khó đạt được như  : Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao…
tranh son dau hoa mau don sang trong
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn sang trọng
Đặc biệt hơn cả, số 9 được sùng bái, tôn thờ và gần như trở thành 1 truyền thuyết cho các triều đại ở Trung Quốc và Việt Nam từ sự ảnh hưởng của kinh dịch là dựa trên thuật luận số. Số 9 được tượng trưng cho Trời, ngày sinh của Trời là ngày 9 tháng giêng, số 9 được ghép cho ngôi vị Hoàng đế. Tất cả các đồ dùng trong cung đình cùng dùng số 9 để đặt tên như Cửu Long Bôi (9 cốc rồng), Cửu Đào Hồ (ấm 9 quả đào), Cửu Long Trụ (cột 9 rồng).
Trong toán học, 9 là con số không bao giờ thay đổi,người ta tin rằng con số 9 gắn liền với sự trường cửu, sức mạnh và sự cân bằng hoàn hảo. Số 9 khi được nhân với bất cứ số nào thì tổng các chữ số của số thu được vẫn luôn là 9, ví dụ 9×7=63 và 6+3=9 hay 9×8=72 và 7+2=9. Như vậy 9 được coi là một số kiên định, bền lâu, mang lại nhiều may mắn, tài lộc.
Như vậy sự kết hợp giữa ý nghĩa tuyệt vời của hoa mẫu đơn cộng với ý nghĩa tuyệt vời của con số 9 sẽ tạo nên một tuyệt tác nghệ  thuật về tranh sơn dầu vô cùng may mắn và và tuyệt diệu cho gia đình bạn. Muốn may mắn phòng khách nhà bạn không thể không có bức tranh sơn dầu hoa mẫu đơn 9 bông đặc sắc này.

Các mẫu tranh sơn dầu hoa mẫu đơn đẹp khác

tranh son dau phong thuy hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
tranh son dau hoa mau don lam qua tang
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn làm quà tặng
Tranh son dau hoa mau don do
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn đỏ
Tranh son dau phong thuy hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
Tranh phong thuy hoa mau don ve son dau
Tranh hoa mẫu đơn phong thủy vẽ sơn dầu

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Bán tranh sơn dầu đẹp tại Hà Nội
Bán tranh sơn dầu đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét: