Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen  là mẫu tranh rất gần gũi và không hề xa lạ đối với các gia đình người Việt. Tranh sử dụng hình ản...

Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen TSD 165

Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen là mẫu tranh rất gần gũi và không hề xa lạ đối với các gia đình người Việt. Tranh sử dụng hình ảnh cá chép để tượng trưng cho sự phú quý giàu sang, sức khỏe và tài lộc. Đàn cá 9 con có thể đọc là Cửu Ngư, theo quan niệm phương Đông thì cửu còn có nghĩa là vĩnh cửu. Vì vậy bức tranh sơn dầu phong thủy cá chép còn mang ý nghĩa để cầu chúc cho sự dư dả lâu dài.

Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen
Trong đầm gì đẹp bằng sen
Lá xanh bông trắng lại chen nhụy vàng
Nhụy vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.
Hoa sen trong phong thủy tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự hoàn hảo cuối cùng bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn thanh cao, tinh khiết.
Sử dụng tranh sen có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc.
Tranh ve son dau phong thuy ca chep hoa sen treo phong khach
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen treo phòng khách

Thông tin sản phẩm:

Tên tranh: Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen
Mã tranh: TSD 165
Kích thước: tranh có kích thước là 60x80cm chưa bo khung. Giá thành của bức tranh sơn dầu đã bao gồm khung. Nếu bo khung tranh có kích thước 74x94cm.
Ngoài các mẫu tranh sơn dầu có sẵn thì siêu thị tranh AmiA Hà Nội cũng nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo mẫu riêng của khách hàng. Quý khách có thể yêu cầu vẽ theo hình ảnh cung cấp hoặc đưa ý tưởng chúng tôi sẽ hiện thực hóa thành một bức tranh tuyệt đẹp.
Quý khách hàng muốn mua mẫu tranh vẽ sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen TSD 165 về làm đẹp cho căn hộ hoặc làm quà tặng xin liên hệ:
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

Cám ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa sen TSD 165!

0 nhận xét: