Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa mẫu đơn chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một không gian tươi mới trong căn hộ của mình. Bức tranh k...

Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn TSD 155

Tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa mẫu đơn chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một không gian tươi mới trong căn hộ của mình. Bức tranh kết hợp hài hòa giữa hình ảnh bông hoa mẫu đơn, cá chép dễ tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi

Thông tin sản phẩm:

Mã tranh: TSD 155
Tên sản phẩm: Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn
Kích thước: Tranh có kích thước là 60x90cm chưa bo khung. Nếu bo khung tranh có kích thước 74x104cm. Quý khách có thể đặt vẽ mẫu này với kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn.
Lưu ý: Giá thành của bức tranh sơn dầu đã bao gồm khung.

Tranh phong thủy cá chép hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu
Theo quan niệm phương Đông cá chép tượng trưng cho tài lộc, thăng tiến trên con đường công danh. Hoa mẫu đơn là nữ hoàng của các loài hoa, biểu trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng và nhân duyên tốt. Vì thế tranh sơn dầu phong thủy cá chép hoa mẫu đơn mang một hàm ý cầu chúc tài lộc và nhân duyên rất sâu sắc. Tranh có thể treo ở phòng khách cũng như phòng ngủ để tăng thêm vẻ đẹp, sự ấm cúng của căn phòng.
tranh son dau ca chep hoa mau don treo phong khach
Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn treo phòng khách
tranh son dau ca chep hoa mau don treo phong ngu
Tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn treo phòng ngủ đẹp
Hiện nay siêu thị tranh AmiA còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý thích của khách hàng. Chỉ cần bạn ưa thích hình ảnh nào đó, mong muốn biến chuyển thành bức tranh vẽ sơn dầu thì AmiA sẽ giúp bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất.
Quý khách hàng quan tâm mẫu tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn TSD 155 vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của bức tranh. Quý khách có thể nhấc máy gọi 0916.225.866 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng.
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Hy vọng bức tranh sơn dầu cá chép hoa mẫu đơn TSD 155 sẽ làm hài lòng tất cả quý vị !

0 nhận xét: