Theo quan niệm phong thủy hoa mẫu đơn mang tính Hỏa, vì thế  tranh sơn dầu hoa mẫu đơn  rất hợp tuổi với Gia chủ Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, D...

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn quà tặng tân gia

Theo quan niệm phong thủy hoa mẫu đơn mang tính Hỏa, vì thế tranh sơn dầu hoa mẫu đơn rất hợp tuổi với Gia chủ Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu, đem lại tài lộc, phú quý. Do đó khi dùng tranh làm quà tặng tân gia các bạn nên lưu ý chọn tranh sao cho phù hợp với tuổi của người nhận quà tặng.

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn quà tặng tân gia

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn quà tặng tân gia

Theo quan niệm từ người xưa, hoa mẫu đơn tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái của nữ nhi. Vì vậy các thi sĩ thời xưa thường treo một bức tranh hoa mẫu đơn trong nhà với mong muốn được chạm vào đỉnh cao của cái đẹp. Ngày nay, tranh hoa mẫu đơn được ưa chuộng vì đem lại cảm giác ấm cúng, bình an, quý phái cho căn nhà của gia chủ. Tranh hoa mẫu đơn phù hợp với hầu hết không gian từ nhỏ, hẹp cho đến rộng rãi. Vì vậy gia chủ chỉ cần lựa chọn hướng treo tranh phù hợp nhằm đạt được hiệu ứng phong thủy cao nhất.
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn hiện đang là mẫu tranh rất được ưa chuộng hiện nay vì vẻ đẹp cũng như ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Bức tranh rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong các dịp lễ ý nghĩa, đặc biệt làm quà tặng tân gia vô cùng phù hợp.

Tranh hoa mẫu đơn phong thủy vẽ sơn dầu
Tranh hoa mẫu đơn cũng rất phù hợp với đường tình duyên, hôn nhân . Nếu bạn tặng tranh cho người còn độc thân, bạn nên tư vấn treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ, nhằm tạo sự thúc đẩy, thuận lợi cho các mối quan hệ, sự gặp gỡ với người khác giới. Còn nếu người nhận tranh đã có gia đình thì nên tư vấn cho họ treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng khách sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng bền chặt, gắn bó, yêu thương nhau.
tranh son dau hoa mau don treo phong khach
Tranh hoa mẫu đơn treo phòng khách chất liệu sơn dầu
Gia chủ nên treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn ở những hướng tương sinh với hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Nếu không gian bị hạn chế, gia chủ có thể lựa chọn các hướng còn lại trừ các hướng tương khắc với hỏa: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam.
tranh son dau hoa mau don treo phong ngu
Tranh vẽ hoa mẫu đơn treo phòng ngủ chất liệu sơn dầu

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh AmiA Hà Nội có showroom rộng lên đến 240m2. Tại đây trưng bày sẵn hàng trăm mẫu tranh để khách hàng lựa chọn ngay. AmiA Hà Nội tự tin là địa chỉ sở hữu số lượng tranh được trưng bày lớn nhất. Bởi chúng tôi chủ động về thiết kế và sản xuất trực tiếp. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn ngay cho mình một bộ tranh sơn dầu treo tường ưng ý nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo thiết kế riêng của quý khách. Chỉ cần đưa ra ý tưởng chúng tôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng đó thành một bức tranh sơn dầu mang giá trị riêng của quý khách.
Bán tranh sơn dầu đẹp tại Hà Nội
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần

0 nhận xét: