Tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp  là một trong những thiết kế tủ áo hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Với đầy đủ công năng sử dụng, ...

Tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp - Xu hướng mới cho phòng ngủ nhỏ, hẹp

Tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp là một trong những thiết kế tủ áo hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Với đầy đủ công năng sử dụng, mẫu tủ âm tường không chỉ đẹp mà còn đem đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của các bạn về tủ quần áo âm tường. Kho nội thất IKAhome xin gửi tới các bạn một vài mẫu thiết kế tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp.Giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp vừa ý.

Tủ quần áo âm tường cánh mở

Với kiểu thiết kế cánh mở thông thường, tủ quần áo âm tường giống như một hệ tủ đồ lớn. Đem lại khả năng lưu trữ đồ đạc vô tận cho người sử dụng. Gia chủ có thể phân loại tủ quần áo mùa đông hoặc mùa hè để chọn đồ tiện lợi.

Có thể sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp cốt chống ẩm. Hoặc ốp đá trong khung tường trước khi đặt tủ, sơn hậu mặt sau tủ. Đây cũng cách để chống tình trạng ẩm mốc ở tủ quần áo âm tường.

Tủ đựng quần áo âm tường thiết kế cánh lùa

Tủ quần áo âm tường cánh lùa (hay còn gọi là cánh trượt) không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ. Mà còn mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian phòng ngủ. Tủ áo cánh lùa có thể kéo trượt sang 2 bên, giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích dành cho cánh cửa mở thông thường.


Có rất nhiều vật liệu được sử dụng để làm tủ quần áo âm tường như nhựa, nhôm, inox. Tuy nhiên, gỗ được coi là nguồn vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế về tủ. Ngoài ra, gỗ đáp ứng được các yếu tố về thẩm mỹ, sang trọng so với các loại vật liệu khác.

Kho nội thất IKAhome – Địa chỉ bán tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội.

kho-noi-that-gia-re-ikahome-tai-ha-noi

Địa chỉ : Ngõ 300 Nguyễn Xiển đi vào khoảng 150m, bên tay trái, đường lớn cho các loại xe.

Thời gian mở cửa : 8h – 20h các ngày trong tuần

Điện thoại : 0963.733.733

Website: tuquanaogiaretaihanoi.com

Xin cảm ơn quý khách!

0 nhận xét: