Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trắng Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng ở Hồng Kông biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Ở N...

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn màu trắng

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trắng
Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng ở Hồng Kông biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Ở Nhật Bản, Mẫu Đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn trong ngôn ngữ loài hoa phương Tây, nhờ những đặc tính y học tuyệt vời, hoa mẫu đơn còn được xem như một loại dược thảo chữa bệnh và mang ý nghĩa sự e lệ.

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn trắng

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trắng

Hình ảnh hoa mẫu đơn trắng là một hình ảnh vô cùng ý nghĩa và sang trọng. Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trắng mang vẻ đẹp tinh khôi, thanh khiết và trong veo như giọt sương ban mai mà còn mang một ý nghĩa của sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của sự chân thành, hạnh phúc và đầy tính trang nhã, thanh tao mà ai cũng mong muốn có được.

tranh son dau phong thuy hoa mau don trang
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn trắng
Ngày nay, Mẫu đơn là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh. Từ xa xưa, loài hoa vương giả này chỉ thuộc sở hữu của giới quý tộc giàu có ở Hồng Kông. Bông hoa quốc sắc thiên hương này từng rất được ưu ái qua nhiều triều đại, với mệnh danh nữ hoàng của các loài hoa.
Hình ảnh hoa mẫu đơn trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và nhẹ nhàng của người phụ nữ phương Đông. Bức tranh sơn dầu hoa mẫu đơn rất thích hợp để làm quà tặng bạn bè và người thân trong các dịp lễ ý nghĩa.
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trắng rất thích hợp cho người mang mệnh Kim. Vì mệnh Kim hợp với các đồ phong thủy màu trắng nên chắc chắn bức tranh sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ mệnh Kim.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà nội

Với tiêu chí khách hàng là số một. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về các bức tranh tại siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp lâu năm sẽ mang đến cho các bạn những bức tranh đẹp với giá thành rẻ nhất.
AmiA có xưởng và kho tranh đủ sức đáp ứng nhu cầu của các đại lý, vì vậy đối tác không cần phải nhập nhiều tranh cùng một lúc, mỗi lần chỉ cần nhập vài bộ mà vẫn được hưởng giá bán buôn tranh sơn dầu bởi cuối mỗi tháng sẽ cộng doanh thu nhập hàng để tính chiết khấu. Và sản phẩm tranh tại Amia sẽ đa dạng và cập nhật liên tục.
Hiện nay siêu thị tranh AmiA còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý thích của khách hàng. Chỉ cần bạn ưa thích hình ảnh nào đó, mong muốn biến chuyển thành bức tranh vẽ sơn dầu thì AmiA sẽ giúp bạn một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất.

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét: