Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp có gì khác so với những mẫu bàn khác mà nó lại được ưa chuộng như vậy?  Trên thị trường hiện na...

Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp và những ưu điểm vượt trội của nó

Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp có gì khác so với những mẫu bàn khác mà nó lại được ưa chuộng như vậy? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trang điểm hiện đại được làm từ những chất liệu khác nhau như: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt uốn, nhôm kính, nhựa và inox. Nhưng phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp. Tại sao nó lại được các chị em phụ nữ tin dùng và yêu thích đến vậy? Chắc hẳn nó phải có nhiều ưu điểm hơn so với những mẫu bàn phấn trang điểm khác.

Hình ảnh bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu
Bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp nhập khẩu

Bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp so với bàn trang điểm gỗ tự nhiên hay sắt uốn thì nó luôn có giá thành rẻ hơn. Loại gỗ công nghiệp MDF, MFC này được sản xuất theo quy trình công nghiệp với số lượng lớn, gia công một cách khoa học và tinh tế, sử dụng những máy móc, dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Chính vì vậy khi sản xuất hàng loạt theo dây chuyền thì nó tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm giá thành làm sản phẩm.

Không phải vì giá rẻ mà mẫu bàn phấn, bàn trang điểm gỗ công nghiệp lại có chất lượng không tốt. Ngược lại, mẫu sản phẩm này vừa bền, vừa đẹp, giá cả lại phải chăng. IKAhome Hà Nội phân phối chủ yếu mẫu bàn có chất liệu 2 loại gỗ công nghiệp là MDF và MFC.

Hình ảnh mẫu gỗ công nghiệp MDF, MFC nhập khẩu Malaysia
Gỗ công nghiệp MDF, MFC nhập khẩu Malaysia


  • Bàn phấn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp MDF - Medium Density Fiberboard

- Gỗ ép thuộc loại gỗ nhân tạo có độ bền cơ lý cao, kích thước bề mặt ván lớn, phù hợp với công nghệ sản xuất đồ mộc nội thất trong vùng khí hậu nhiệt đới.

- Ván MDF được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: sản xuất đồ mộc, trang trí nội thất, xây dựng. MDF được sản xuất qua quá trình ép sợi gỗ xay nhuyễn đã trộn keo, tỷ trọng từ 520-850kg/m3, tùy theo yêu cầu chất lượng, nguyên liệu gỗ, độ dày.

  • Bàn phấn, bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp MFC - Melamine Faced Chipboard

Ván gỗ dăm phủ nhựa Melamine (dòng gỗ này cũng có thể coi là một nhánh của PB) Có những cây gỗ được trồng chuyên để sản xuất loại gỗ MFC này.

Các cây này được thu hoạch ngắn ngày, không cần cây to. Người ta băm nhỏ cây gỗ này và cũng kết hợp với keo, ép tạo độ dày.

Hoàn toàn không phải sử dụng gỗ tạp, phế phẩm như mọi người vẫn nghĩ. Bề mặt hoàn thiện có thể sử dụng PVC tráng lên hoặc giấy in vân gỗ tạo vẻ đẹp sau đó tráng bề mặt hoàn thiện bảo vệ để chống ẩm và trầy xước.


Hình ảnh địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp tại Hà Nội
Địa chỉ bán bàn trang điểm hiện đại gỗ công nghiệp tại Hà Nội

IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội có showroom trưng bày hơn 80 mẫu bàn trang điểm, bàn phấn tại ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội. IKAhome là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán hàng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.
IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm chi phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn trang điểm, bàn phấn giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi áp dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách lựa chọn luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.

Hãy đến với IKAhome – kho nội thất gia đình giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Hotline: 0963.733.733
Xin cảm ơn!
Tham khảo thêm tại: bantrangdiemdephanoi.com

0 nhận xét: