Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn làm quà tặng  chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng bạn bè và người thân trong các dịp lễ ...

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn quà tặng

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn làm quà tặng chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng bạn bè và người thân trong các dịp lễ như tân gia, tân hôn, khai trương...

Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn làm quà tặng

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn làm quà tặng

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn là mẫu tranh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bức tranh thể hiện lên vẻ đẹp của hình ảnh bông hoa mẫu đơn nở rộ toát lên vẻ thanh cao và sang trọng. Theo quan niệm phương Đông, hình ảnh hoa mẫu đơn tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ đẹp và nhẹ nhàng. Bức tranh còn thể hiện mong muốn cuộc sống được hạnh phúc vui vẻ, gia đình hòa thuận, vợ chồng thêm tình cảm mặn nồng.
tranh son dau phong thuy hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
Từ xa xưa hình ảnh hoa mẫu đơn đã được nhiều thi sĩ, họa sĩ đưa vào trong các tác phẩm nổi tiếng như “Âm tửu khản mẫu đơn”:
Kim nhật hoa tiền ẩm
Cam tâm tuý sổ bôi
Đản sầu hoa hữu ngữ:
Bất vị lão nhân khai.
Mẫu đơn có nguồn gốc Trung Quốc và Tây Tạng, một trong những cây hoa được con người biết đến  rất sớm, cách đây gần 4000 năm.Khi những nhà truyền giáo đạo Phật đến Nhật Bản, họ đã đem theo kiến thức về  bông hoa Mẫu đơn . Vì Nhật là dân tộc yêu hoa nên loài hoa đẹp mới đến nhanh chóng nhập vào văn hóa Nhật. Mẫu đơn là hoa của tháng Sáu ở Nhật Bản.Và cũng như ở Trung quốc hình ảnh đẹp  hoa Mẫu đơn được đưa  vào trong các bức họa ,hoa văn trang trí,các vật dụng thủ công mỹ nghệ…
tranh hoa mau don dep va y nghia
Tranh bình hoa mẫu đơn đẹp và ý nghĩa
Các tuổi hợp với tranh hoa mẫu đơn là Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu. Với những tuổi trên đây, trong nhà treo tranh mẫu đơn đúng vị trí sẽ có được cuộc sống phú quý dài lâu, công thành danh toại, hạnh phúc viên mãn.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội luôn luôn muốn cung cấp tới quý khách hàng các mẫu tranh đẹp và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có showroom trưng bày tranh lên đến 240 mét vuông với hàng trăm mẫu tranh để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo yêu của của quý khách. Chỉ cần tới với AmiA quý khách sẽ có được một bức tranh sơn dầu đúng ý muốn và không bị trùng lặp với bất kỳ mẫu tranh nào khác. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét: