Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ tại Long Biên Ngày nay ngoài giá trị trang trí nội thất thì các bức tranh sơn dầu còn có thể dùng làm đồ ...

Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ tại Long Biên

Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ tại Long Biên
Ngày nay ngoài giá trị trang trí nội thất thì các bức tranh sơn dầu còn có thể dùng làm đồ vật phong thủy vô cùng ý nghĩa. Các bức tranh sơn dầu phong thủy tại siêu thị tranh AmiA được vẽ trực tiếp bởi các họa sĩ chuyên nghiệp thuộc hiệp hội họa sĩ Việt Nam. Tại đây quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm vì chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
Địa chỉ bán tranh vẽ sơn dầu giá rẻ tại Long Biên

Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ tại Long Biên

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những bức tranh sơn dầu đẹp nhất với giá thành cực kỳ cạnh tranh, siêu thị tranh AmiA đã cung cấp rất nhiều mẫu tranh sơn dầu giá rẻ tại cửa hàng. Ngày nay xu hướng chơi tranh sơn dầu đang rất nở rộ. Ngoài công dụng là một bức tranh trang trí nội thất thì tranh sơn dầu còn là vật dụng phong thủy rất ý nghĩa.
tranh son dau ca chep hoa mau don dep gia re
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn
Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn với vẻ đẹp bình dị, nhưng rất quý phái, sang trọng được coi là Nữ hoàng của các loài hoa. Từ xa xưa, hoa mẫu đơn đã đi vào thi ca, nhạc, họa như một minh chứng cho kết luận phía trên. Hoa mẫu đơn cũng là loài hoa có tính nghệ thuật rất cao khi kết hợp với các loài hoa khác như hoa đào, hoa mai, hoa sen. Những bức tranh như vậy không những ta thấy hoa mẫu đơn rất đẹp mà nó còn điểm tô thêm cho những loài hoa kết hợp cùng tạo 1 sự cân bằng, tính thẩm mỹ, tính hài hòa về cả không gian và màu sắc
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép
Tranh vẽ sơn dầu cá chép
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép là mẫu tranh rất gần gũi và không hề xa lạ đối với các gia đình người Việt. Tranh sử dụng hình ảnh cá chép để tượng trưng cho sự phú quý giàu sang, sức khỏe và tài lộc. Đàn cá 9 con có thể đọc là Cửu Ngư, theo quan niệm phương Đông thì cửu còn có nghĩa là vĩnh cửu. Vì vậy bức tranh sơn dầu phong thủy cá chép còn mang ý nghĩa để cầu chúc cho sự dư dả lâu dài.

Nên lựa chọn địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ tại Long Biên

AmiA là địa chỉ bán tranh vẽ sơn dầu đẹp có quy mô lớn nhất Hà Nội. Showroom tranh AmiA rộng lên tới 240m2 trưng bày rất nhiều mẫu tranh đẹp.
Đội ngũ họa sỹ, thiết kế của AmiA luôn sẵn sàng mang đến những mẫu tranh sơn dầu đẹp nhất. Sản phẩm được vẽ trực tiếp tại Siêu thị tranh AmiA không nhập buôn qua khâu trung gian.
AmiA nhận đặt vẽ tranh sơn dầu treo tường với mẫu hình ảnh quý gia đình yêu cầu. Gia đình bạn sẽ được sở hữu sản phẩm riêng, không trùng lặp với hình ảnh yêu thích. Thậm chí dùng hình ảnh của chính gia đình để có được bức tranh ý nghĩa nhất.

Địa chỉ bán tranh sơn dầu giá rẻ tại Long Biên

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét: