Nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ tại Hoàn Kiếm  Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội xin hân hạnh giới thiệu một dịch vụ hoàn toàn mới. Đó ch...

Nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ tại Hoàn Kiếm

Nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ tại Hoàn Kiếm Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội xin hân hạnh giới thiệu một dịch vụ hoàn toàn mới. Đó chính là AmiA nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ theo yêu cầu của quý khách hàng. Đây là dịch vụ hoàn toàn mới và chỉ có duy nhất tại hệ thống siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội.

Nhận đặt vẽ tranh sơn dầu tại Hoàn Kiếm

Nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ tại Hoàn Kiếm

AmiA – Siêu thị tranh sơn dầu tại Hà Nội, chuyên vẽ tranh trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã đa dạng với đội họa sĩ thuộc hiệp hội họa sĩ Việt Nam, được đào tạo bài bản trong các trường Mỹ thuật uy tín.
Tranh sơn dầu là loại tranh rất phổ biến và được yêu thích nhất, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh đó là sơn dầu. Tranh sơn dầu là quá trình vẽ các bức tranh với các chất màu được làm từ sơn dầu. Sơn dầu có thể vẽ trên nền gỗ, kim loại, vải… Các loại dầu với những nguyên liệu khác nhau sẽ cho ra những loại sơn dầu có thuộc tính khác biệt.
Ngoài tác dụng làm vật trang trí nội thất. Tranh sơn dầu còn có ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Hiện nay có hai mẫu tranh đang rất được ưa chuộng đó là:
Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
tranh ve son dau hoa mau don
Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn đẹp
Tranh sơn dầu phong thủy cá chép
tranh phong thuy cuu ngu quan hoi
Tranh phong thủy cửu ngư vẽ sơn dầu

Lý do bạn nên chọn mua tranh sơn dầu tại siêu thị tranh AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh AmiA là địa chỉ bán tranh vẽ sơn dầu đẹp có quy mô lớn nhất Hà Nội. Showroom tranh AmiA rộng lên tới 240m2 trưng bày rất nhiều mẫu tranh đẹp. Ngoài dòng tranh treo tường vẽ sơn dầu, còn có tranh ghép gỗ nghệ thuật hiện đại, tranh thêu cao cấp…
Sản phẩm được vẽ trực tiếp tại Siêu thị tranh AmiA không nhập buôn qua khâu trung gian.
Chúng tôi nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo mẫu hình ảnh quý khách yêu cầu. Gia đình bạn sẽ được sở hữu sản phẩm riêng, không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào. Thậm chí dùng hình ảnh của chính gia đình để có được bức tranh ý nghĩa nhất.

Nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

0 nhận xét: