Tủ đựng quần áo công nghiệp  cũng như bao món đồ nội thất khác trong gia đình. Khi chọn mua tủ cần phải tính toán cẩn thận, xem từng chi ti...

Một vài sai lầm thường gặp khi chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ đựng quần áo công nghiệp cũng như bao món đồ nội thất khác trong gia đình. Khi chọn mua tủ cần phải tính toán cẩn thận, xem từng chi tiết một. Bởi nếu không sẽ rất dễ chọn phải tủ quần áo gỗ hư hỏng hoặc bố cục không đẹp. 

Nếu bạn không muốn mất thời gian và tiền bạc thì nên tránh những sai lầm sau đây:

1. Không tìm hiểu về các chất liệu trước khi mua tủ quần áo gỗ

Rất nhiều người lựa chọn tủ đựng áo gỗ công nghiệp. Nhưng trên thực tế lại có rất nhiều các loại gỗ khác nhau. Nào là gỗ chất lượng cao, gỗ chất lượng thấp, gỗ màu sắc cùng vân gỗ khác nhau. Cho nên sẽ thật sự là sai lầm nếu bạn không chịu tìm hiểu về các loại gỗ trước khi mua tủ quần áo. 


Điều kiện nhà bạn liệu có sử dụng được tủ quần áo gỗ công nghiệp hay không. Liệu khi mua về nó có bị cong vênh hay không? Cách tốt nhất, bạn hãy chuẩn bị một số kiến thức cơ bản nhất về loại gỗ nào có chất lượng tốt. Để chọn lựa một cách chính xác nhất.

2. Không đo cụ thể kích thước căn phòng

Đây là sai làm lớn nhất trước khi bạn chọn mua một chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp. Bạn đừng nên cẩu thả trong vấn đề này, bởi vì bạn không thể mua được một chiếc tủ vừa vặn khi chỉ dùng mắt thường để xác định khoảng không gian đặt tủ.

Kích thước tủ bao gồm có cao, dài, rộng. Để đảm bảo cho chiếc tủ không quá nhỏ hay quá cồng kềnh, bạn phải chắc chắn dùng thước để đo cụ thể khoảng diện tích đặt tủ trong đó. Nếu chiếc tủ quá nhỏ sẽ thật xấu trong tổng thể nội thất gia đình. Còn nếu chiếc tủ quá to không thể đặt vừa một là bạn phải mất công và chi phí vận chuyển để trả lại. Bạn sẽ mất thêm một khoản tiền để mua sản phẩm mới.

3. Không lựa chọn đúng địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Ngoài yếu tố không đo cụ thể kích thước căn phòng ở trên. Còn một yếu tố vô cùng quan trọng khác đó chính là địa chỉ mua tủ quần áo gỗ. Không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ uy tín, cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. 

Bởi hiện nay nhu cầu sử dụng tủ quần áo rất nhiều, nhiều hàng giả hàng kém chất lượng sẽ tràn lan nhằm mục đích lợi nhuận bất chính. Nếu bạn không tìm hiểu được đâu là địa chỉ uy tín, được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Bạn rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng với mức giá đắt hơn rất nhiều.


Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để mang về những sản phẩm chất lượng về ngôi nhà của mình. Kho nội thất IKAhome chuyên bán tủ quần áo gỗ giá rẻ tại Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất, giá thành mềm nhất. Mọi thông tin liên hệ xin gọi vào đường dây tư vấn: 0963733733.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!

Kho nội thất IKAhome.vn - Website: tuquanaogiaretaihanoi.com

0 nhận xét: